Báo Thái ủng hộ Công Phượng kết thúc "kiếp sống mòn" ở Sint-Truidense

11:16 Thứ sáu 25/10/2019

Tờ SiamSport của Thái Lan mới đây đã cho đăng tải bài viết cho rằng Công Phượng nên quay về V-League thi đấu.

Những ngày gần đây, truyền thông Việt Nam đã "dậy sóng" khi trong một bài viết trên tờ báo Bỉ, tác giả đã gọi Công Phượng là hợp đồng thất bại của Sint-Truidense.

Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam tỏ ra rất buồn, trước việc này, HLV Lee Tae Hoon của HAGL cũng bày tỏ nguyện vọng được gọi Công Phượng quay trở lại V-League 2019.

Báo Thái ủng hộ Công Phượng kết thúc

 Báo Thái nói Công Phượng nên trở về V-League.

Trước thông tin này, truyền thông Thái Lan cũng tỏ ra rất quan tâm. Tờ SiamSport của Thái Lan đã có bài viết với tựa đề: “Ủng hộ Công Phượng trở về thi đấu ở V-League mùa tới”.

Tác giả viết: “Các phương tiện truyền thông Bỉ mới đây đã có bài viết nêu rõ Công Phượng là hợp đồng thất bại của Sint-Truidense. Đây có thể là sai lầm xuất phát từ cả hai phía.

Mặc dù Công Phượng đã giúp cho CLB Sint-Truidense có thêm 2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội nhưng cầu thủ này gần như không thể đóng góp gì về mặt chuyên môn cho đội bóng. Công Phượng đã chịu kiếp sống mòn giống như Lee Seung-woo, thần đồng của bóng đá Hàn Quốc, người cũng liên tục lặn mất tăm trong đội hình của Sint-Truidense.

Việc được sang trời Âu thi đấu là thành công với Công Phượng nhưng vấn đề ở chỗ, cậu ấy sang Bỉ để thi đấu chứ không phải chôn chân trên băng ghế dự bị. CLB HAGL có thể tính tới phương án đưa Công Phượng về V-League thi đấu ở mùa giải tới”.

Tịnh Đế | 10:30 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục