Báo Thái tặng Văn Lâm số điểm cao ngất trong ngày Muangthong đánh bại Buriram

10:47 Chủ nhật 15/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Muangthong United đã có chiến thắng xứng đáng trước Buriram United. Ở đó, Đặng Văn Lâm đã có những đóng góp quan trọng.

Tại vòng 27 Thai-League 2019, Muangthong United tiếp đón Buriram United trên sân nhà SCG. Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà, đoàn quân của HLV Alexandre Gama đã đánh đòn phủ đầu, khiến đội khách có phần lúng túng.

Báo Thái tặng Văn Lâm số điểm cao ngất trong ngày Muangthong đánh bại Buriram - Bóng Đá

 Văn Lâm khiến các chân sút Buriram United phải nản lòng.

Ngay ở phút thứ 4, Oh Ban Suk mở tỷ số cho Muangthong. Bảy phút sau, đến lượt tiền đạo người Brazil Derley lập công. Đến phút 46, Heberty nâng tỷ số lên 3-0 và khiến Buriram không còn động lực thi đấu. Cần phải nói thêm rằng, sự chắc chắn trong khung gỗ của Đặng Văn Lâm không ít lần khiến các chân sút của Buriram United nản lòng.

Và phải chờ đến phút thứ 90, tài năng trẻ Suphanat Mueanta mới ghi được bàn thắng danh dự cho đội khách, khép trận thua 1-3 trước Muangthong. Sau trận đấu này, Buriram vẫn tại vị ở ngôi đầu Thai-League với 48 điểm, còn đội bóng của Văn Lâm tạm leo lên vị trí thứ 5 với 40 điểm.

Sau trận đấu, trang Siamsport (Thái Lan) đã có phần chấm điểm cho các cầu thủ thi đấu ở trận đấu này. Chơi vượt trội hơn và giành chiến thắng chung cuộc nên thành viên của Muangthong United được nhận số điểm cao hơn hẳn. Trong đó, Đặng Văn Lâm nằm trong nhóm đạt số điểm cao thứ 2 trong đội - 7.5 điểm. Cùng đạt số điểm này với cựu thủ thành Hải Phòng còn có: Adisorn Phromrak, Oh Ban Suk và Derley. Người giành được số điểm cao nhất trong trận đấu này chính là Heberty với 8.5 điểm.

Đăng Huy | 07:18 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục