Báo Thái "tặng" Văn Lâm số điểm bất ngờ trong ngày Muangthong thua trên sân nhà

09:08 Chủ nhật 21/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau thất bại 1-2 trước Port FC, Đặng Văn Lâm nhận được số điểm khá bất ngờ từ trang Siamsport.

Đêm qua (20/04), Muangthong United nhận thất bại thứ 4 liên tiếp trong ngày tân HLV Yoon Jong-hwan ra mắt. "Đại gia đất Thái" lực bất tòng tâm khi đối thủ của họ là Port FC - đội bóng đang có phong độ cao và đang dẫn đầu BXH Thai-League và chấp nhận thất bại 2-1 ngay trên sân nhà.

Báo Thái

 Đặng Văn Lâm cùng Muangthong chìm sâu trên BXH Thai-League.

Đội khách Port FC đề cao tính hiệu quả trong lối chơi và dễ dàng vượt lên dẫn trước 2-0 với 2 pha lập công của Badin Phala (50'), Selanon Nitipong (57'). Và tất cả những gì đội chủ sân SCG làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số của Weerawut Kayem (83').

Với kết quả này, đội bóng của Đặng Văn Lâm tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối BXH khi chỉ mới có 6 điểm sau 8 trận đấu.

Nhận định về trận đấu này, trang Siamsport (Thái Lan) đã chấm cho thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam 6 điểm - con số tương đối cao so với những đồng đội của anh. Có cùng số điểm như Văn Lâm có Teerasil Dangda, Heberty, Sarach Yoyen. Trong khi đó, Aung Thu, Korrawit Tasa,  Saringkan Promsupa chỉ có 5.5 điểm. Người cao điểm nhất trong trận đấu này của Muangthong là  trung vệ Adisorn Promrak, được chấm 7 điểm.

Ở trận đấu tiếp theo tại vòng 9 Thai-League, Muangthong sẽ có chuyến làm khách đến sân của PTT Rayong, cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 17h45 ngày 27/04 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 08:36 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục