Báo Thái tặng số điểm xứng đáng cho Văn Lâm vì giữ sạch lưới và kiến tạo

10:27 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnĐặng Văn Lâm đã để lại nhiều ấn tượng trong chiến thắng mới đây của Muangthong United trước Chainat Hornbill FC.

Được thi đấu trên sân nhà SCG trước một đối thủ đang nằm ở nhóm dưới BXH, Muangthong United đã nhập cuộc tự tin và có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thi đấu đầu tiên nhờ công của ngoại binh Heberty.

Báo Thái tặng số điểm xứng đáng cho Văn Lâm vì giữ sạch lưới và kiến tạo - Bóng Đá

 Heberty toả sáng giúp Muangthong giành được chiến thắng 3 sao. Ảnh: MTUTD.

Và phải chờ đến hiệp 2, những bàn thắng tiếp theo mới đến với đoàn quân HLV Alexandre Gama mới có thêm bàn thắng. Lần lượt Aung Thu (phút 49) và Heberty (90) đã ghi thêm 2 bàn mang về chiến thắng 3-0 đậm đà cho Muangthong. Với kết quả này, đội bóng của Văn Lâm đã leo lên vị trí thứ 6 với 30 điểm sau 21 vòng đấu.

Ở trận đấu này, thủ thành Đặng Văn Lâm đã tạo ấn tượng rất tốt với những pha cứu thua xuất sắc cũng như ra vào rất hợp lý. Thành quả của anh chính là giữ sạch lưới cho Muangthong United trong suốt 90 phút của trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, cựu thủ thành CLB Hải Phòng còn đóng góp vào 1 bàn thắng của đội nhà.

Báo Thái tặng số điểm xứng đáng cho Văn Lâm vì giữ sạch lưới và kiến tạo - Bóng Đá

 Văn Lâm có đóng góp quan trọng vào chiến thắng của Muangthong trước Chainat Hornbill FC.

Cụ thể ở phút thứ 49, từ quả ném bóng cực mạnh của Văn Lâm, Heberty đã có pha thoát xuống trước khi căng ngang vào trong để Aung Thu ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Chính màn trình diễn thuyết phục này đã giúp cho thủ thành của ĐT Việt Nam nhận được số điểm khá cao từ trang Siamsport (Thái Lan). Theo đó, anh đã được chấm 6 điểm, số điểm cao thứ 2 trong thành phần Muangthong (9 cầu thủ khác cũng được 6 điểm).

Người có số điểm cao nhất không ai khác chính là ngoại binh Heberty khi tiền đạo này đã đóng góp cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Anh được chấm đến 9 điểm. Adisak Kraisorn là cầu thủ nhận số điểm thấp nhất đội. Lý do là tiền đạo này không thể hiện được nhiều vì chỉ được tung vào sân ở hiệp 2.

Báo Thái tặng số điểm xứng đáng cho Văn Lâm vì giữ sạch lưới và kiến tạo - Bóng Đá

 Sau mỗi buổi tập cùng đội, Văn Lâm tập thêm cùng HLV Alexander Lopez.

Sau trận đấu, Đặng Văn Lâm cũng chia sẻ trên Muanthong TV về bí quyết mang đến sự ổn định trong thời gian qua: "Tôi cũng giống như các đồng đội ở Muangthong. Chúng tôi đã có giai đoạn đầu mùa giải khá khó khăn và có thời điểm đứng ở nhóm cuối. Tuy nhiên, sau mỗi trận, chúng tôi lại cố gắng để chơi tốt dần lên. Tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình, các đồng đội cũng vậy.

Cá nhân tôi luôn nỗ lực cải thiện bản thân từng ngày một, để dần hoàn thiện mình và hạn chế những sai lầm. Đó là lý do tôi có những bài tập thêm giờ sau mỗi buổi tập của đội. Tôi cũng xin cảm ơn CLB Muangthong đã giúp tôi được làm việc với một HLV thủ môn đẳng cấp như ông Alexander Lopez."

Đăng Huy | 09:54 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục