Báo Thái quan tâm đến tình hình Việt kiều ở ĐT Việt Nam

08:28 Thứ tư 22/05/2019

Tờ Siamsport tiếp tục có những động thái quan tâm đến tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, King's Cup 2019 sẽ khởi tranh tại Thái Lan. Đây là giải giao hữu bổ ích cho các đội tuyển tham dự giải có cơ hội rà soát lực lượng để chuẩn bị những mục tiêu quan trọng hơn ở phía trước.

Báo Thái quan tâm đến tình hình Việt kiều ở ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Báo Thái quan tâm liệu Alex Đặng có được triệu tập cho King's Cup sắp đến hay không?

Dù ĐT Thái Lan đã sớm công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho giải lần này, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra bình thản. Theo nhiều nguồn tin, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ công bố danh sách trước khi kết thúc vòng 11 V-League.

Đã có nhiều gương mặt được tiến cử lên ĐT Việt Nam, nhưng tất cả phải chờ danh sách cuối cùng của HLV Park Hang-seo. Điều này cũng khiến truyền thông Thái Lan tỏ ra sốt sắng bởi họ muốn biết có cầu thủ Việt kiều mới nào được gọi lên tuyển đợt này hay không.

Tờ Siamsport bình luận: "Không gọi Filip Nguyễn nhưng Việt Nam đang liên hệ với Alexander Đặng, một tiền đạo 29 tuổi. Cầu thủ có chiều cao 1m85 đã được HLV Park Hang-seo đến theo dõi trực tiếp. Người Việt Nam đang rất nóng lòng được chứng kiến cầu thủ có bố là người Việt khoác áo đội tuyển nhà

Việt Nam có một cầu thủ Việt kiều đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm. Anh ta đã giúp đội vô địch AFF Cup 2018 và tiến sâu ở Asian Cup. Sau đó chuyển đến Muangthong với bản hợp đồng kỷ lục."

Đây được coi là động thái hâm nóng cho cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam. Trận đấu mà người hâm mộ xứ Chùa vàng mong muốn đoàn quân HLV Sirisak Yodyardthai sẽ đánh bại thầy trò Park Hang-seo để chứng tỏ đội tuyển nào mới là số một khu vực hiện tại.

Báo Thái quan tâm đến tình hình Việt kiều ở ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Alex Đặng vẫn đang thuộc diện chờ xét duyệt từ HLV Park Hang-seo.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 1/6 và một ngày sau, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Thái Lan để dự King’s Cup.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, để chuẩn bị tốt hơn cho giải đấu giao hữu này, VFF quyết định đồng ý thầy trò HLV Park Hang-seo di chuyển tới xứ chùa Vàng vào ngày 1/6 theo đề xuất của chiến lược gia người Hàn Quốc nhằm để các cầu thủ thích nghi tốt hơn.

Tịnh Đế | 07:40 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục