Báo Thái: Nguy to, "sao bự" ĐT Việt Nam trở lại, sẵn sàng dự King's Cup

19:28 Thứ ba 14/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) đã dẫn lại thông tin về sự trở lại đầy ấn tượng của một cầu thủ ĐT Việt Nam trước thềm King's Cup 2019.

Trải qua hơn 6 tháng để hồi phục chấn thương, Vũ Văn Thanh đã có những bước chạy đầu tiên trên thảm cỏ V-League trong trận đấu với CLB Thanh Hoá tại vòng 7. Tuy nhiên, phải chờ đến vòng đấu thứ 9 vừa qua, cầu thủ gốc Hải Dương mới có dịp đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn tỷ số trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước Viettel.

Báo Thái: Nguy to,

 Văn Thanh thi đấu ấn tượng trong trận đấu với Viettel tại vòng 9 V-League.

Với màn tái xuất ấn tượng, Văn Thanh đang biến mong ước được trao cơ hội ở ĐTQG chuẩn bị cho King's Cup 2019 sắp trở thành hiện thực. NHM Việt Nam cũng từ đó cũng rất hy vọng vào sự trở lại của số 17 ở hành lang cánh phải của Những ngôi sao vàng.

Nắm bắt được thông tin này, trang Siamsport (Thái Lan) cũng có những nhận định: "Truyền thông Việt Nam trong những ngày qua liên tục đưa tin về sự trở lại của Vũ Văn Thanh - một cầu thủ từng cùng HLV Park Hang-seo chinh phục những giải đấu quốc tế trong hơn 1 năm qua.

Anh đã trở lại mạnh mẽ với bàn thắng vào lưới Viettel ở phút thứ 58 của trận đấu và mở ra chiến thắng đậm đà 3-0 của HAGL ngay trên sân khách. Đây rõ ràng là một tin vui cho thầy Park khi Văn Thanh cũng chỉ vừa trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Bàn thắng vừa qua chứng tỏ rằng anh đã lấy lại cảm giác bóng và sẵn sàng cho sự trở lại ở cấp độ ĐTQG.

Báo Thái: Nguy to,

 Trang Siamsport đưa tin về sự trở lại của Vũ Văn Thanh.

Theo đánh giá, Văn Thanh chính là một trong những cầu thủ chạy cánh phải tốt nhất của bóng đá Việt Nam và luôn nhận được sự tin tưởng của ông thầy người Hàn Quốc. Ở hành trình tại VCK U23 châu Á 2018, anh đã có những đóng góp cực kỳ quan trọng trong đó có cú sút luân lưu thành công mang đến tấm vé dự trận chung kết cho Những chiến binh sao vàng. Có lẽ, khi lỗi hẹn với AFF Cup và Asian Cup vì chấn thương, anh đã rất nỗ lực để quay lại ĐTQG càng sớm càng tốt.

Với tình hình này, nhiều khả năng Văn Thanh sẽ được thầy Park trao cơ hội và sẽ giáp mặt với ĐT Thái Lan của chúng ta ở trận bán kết diễn ra vào ngày 05/06 tới."

Báo Thái: Nguy to,

 Xuân Trường đánh dấu sự trở lại sau hơn 10 trận ngồi dự bị bằng bàn thắng từ quả đá phạt vào vòng cấm.

Bên cạnh Văn Thanh, tuần qua, bóng đá Việt Nam còn chứng kiến 2 sự trở lại mạnh mẽ khác của Lương Xuân Trường và Phạm Xuân Mạnh. Nếu như "chàng Híp" đã có bàn thắng đầu tay trong màu áo Buriram United trong ngày được tung vào sân ngay từ đầu thì Mạnh "Kalou" cũng có 90 phút thi đấu tròn vai trong màu áo SLNA ở cuộc đối đầu với CLB Hải Phòng.

Đăng Huy | 15:43 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục