Báo Thái: Nếu được triệu tập, tiền đạo này sẽ giúp ĐT Việt Nam lợi hại hơn

09:08 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport vừa đăng tải thông tin về việc tiền đạo Hoàng Vũ Samson đang chờ đợi sự đồng ý từ VFF và HLV Park Hang-seo để được cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Hoàng Vũ Samson là một trong những tiền đạo đình đám nhất bóng đá Việt Nam trong những mùa giải gần đây. Anh chính là chủ nhân của 2 danh hiệu vua phá lưới V-League 2013 và 2014. Hiện tại, số 39 của CLB Hà Nội vẫn đang xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại V-League 2019 với 6 bàn (kém Chevaughn Walsh đúng 1 bàn).

Báo Thái: Nếu được trao cơ hội, tiền đạo này sẽ giúp ĐT Việt Nam mạnh hơn rất nhiều - Bóng Đá

 Hoàng Vũ Samson đang thi đấu rất ổn định trên hàng công của CLB Hà Nội.

Với cá nhân cầu thủ này, từ lâu anh đã thể hiện khao khát được phục vụ cho ĐT Việt Nam khi có đủ điều kiện pháp lý về quốc tịch. Tuy nhiên chủ trương hạn chế gọi các cầu thủ nhập tịch lên tuyển được đưa ra sau thảm hoạ không hát quốc ca của thủ thành Phan Văn Santos đã vô tình khiến con đường lên tuyển của cựu tiền đạo Tập đoàn Cao su Đồng Tháp thêm gian nan.

Mới đây, đích thân Samson cũng cho biết rằng anh đang học quốc ca và sẵn sàng mọi thứ để được HLV Park Hang-seo trao cơ hội. Trang Siamsport (Thái Lan) không bỏ qua sự kiện này: "Hoàng Vũ Samson là một tiền đạo giỏi đang thi đấu tại V-League. Từ lâu anh đã cho thấy mong muốn được cống hiến cho ĐT Việt Nam. Và lần này cũng vậy.

Báo Thái: Nếu được trao cơ hội, tiền đạo này sẽ giúp ĐT Việt Nam mạnh hơn rất nhiều - Bóng Đá

 Trang Siamsport đưa tin về Hoàng Vũ Samson.

Tuy nhiên, anh đang chờ sự đồng thuận từ VFF lẫn HLV trưởng để có thể hiện thực hoá hoài bão của mình. Và nếu có sự phục vụ của anh, ĐT Việt Nam sẽ rất lợi hại tại King's Cup 2019."

Đăng Huy | 08:38 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục