Báo Thái: Messi Jay hồi phục thần tốc, báo tin vui cho ĐT Thái Lan

10:32 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) vừa dẫn thông tin đáng mừng dành cho NHM nước này về tình hình chấn thương của ngôi sao Chanathip Songkrasin.

Thông tin chấn thương của Chanathip Songkrasin gần đây khiến cho NHM Thái Lan hết sức lo lắng. Theo đó, Messi Jay đã phải ngồi ngoài trong trận đấu gần nhất của Consadole Sapporo (với Matsumoto Yamaga) vừa qua vì chấn thương cơ đùi chân phải. Chính bác sĩ của CLB này cũng chẩn đoán anh sẽ mất khoảng 2 tuần để bình phục chấn thương.

 Chanathip dính chấn thương và ngồi ngoài trong trận đấu với Matsumoto Yamaga vừa qua.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ Siamsport, với sự trợ giúp của hệ thống công nghệ cao, chấn thương của Chanathip đang hồi phục nhanh và anh có thể trở lại sân đấu sớm hơn dự kiến. "Theo nguồn tin đáng tin cậy từ Nhật Bản, chấn thương cơ đùi của Chanathip đang hồi phục rất nhanh và hoàn toàn đủ điều kiện trở lại thi đấu ngay trong tuần này trong trận đấu với FC Tokyo.

Đây là một tin vui cho NHM Thái Lan khi King's Cup đang đến gần vì Messi Jay là một trong những trụ cột của ĐTQG. Nếu như hồi phục trễ, nhiều khả năng anh ấy sẽ không có được thể trạng và cảm giác bóng tốt nhất cho trận đấu với ĐT Việt Nam ở trận Bán kết. Nhưng hãy cảm ơn người Nhật vì sự chăm sóc chu đáo và hiệu quả này.

 Trang Siamsport đưa tin về sự hồi phục nhanh chóng của Chanathip.

Các bác sĩ đã làm việc cật lực và giúp anh có thể trở lại ngay ở trận đấu với Tokyo vào ngày 18/05. Song nhiều khả năng HLV trưởng sẽ không mạo hiểm với Chanathip và sẽ đợi đến trận gặp Gamba Osaka vào ngày 25/05 mới cho anh đá chính."

Chanathip Songkrasin từ lâu đã trở thành một ngôi sao sáng của bóng đá Thái Lan. Nổi lên là một cầu thủ có phong cách chơi bóng đậm chất kỹ thuật, "Messi Thái" làm khán giả bị mê hoặc bởi những pha đi bóng lắc léo, khả năng quan sát, chuyền bóng tinh tế với cái chân trái rất "ngoan". Anh cũng là một mảnh ghép quan trọng cho những thành công của ĐT Thái Lan dưới triều đại của HLV Kiatisuk Senamuang (từ 2014-2017).

 Chanathip là nhân tố quan trọng của ĐT Thái Lan trong những năm gần đây.

Chính nhờ tài năng xuất chúng của mình, Messi Jay đã được Consadole Sapporo mượn ở mùa 2017 và sau đó là mua đứt từ Muangthong United vào đầu mùa giải 2019. Anh cũng chính là cầu thủ Thái Lan đầu tiên ký hợp đồng chính thức với một CLB đang thi đấu tại J1 League. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, anh đã ghi được 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân cho Consadole. Sapporo.

Đăng Huy | 09:54 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục