Báo Thái lên tiếng về việc Quang Hải được CLB La Liga chú ý

20:03 Thứ hai 18/11/2019 | 6

Phát biểu của HLV Park Hang-seo về Nguyễn Quang Hải mới đây đã được truyền thông Thái Lan chú ý.

Vừa qua, trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 tại Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo đã thừa nhận Quang Hải được một CLB từ Tây Ban Nha chú ý. Sự thật thì thông tin này đã xuất hiện cách đây khá lâu nhưng vẫn chưa có khẳng định cụ thể nào từ người trong cuộc.

Báo Thái lên tiếng về việc Quang Hải được CLB La Liga chú ý - Bóng Đá

Quang Hải là cầu thủ hay nhất Đông Nam Á 2019.

Nắm bắt ngay lời phát biểu của thầy Park, báo chí Thái Lan đã có những bài viết về Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019 và việc xuất ngoại của anh. Cụ thể, tờ Siam Sport đăng những thông tin về ngôi sao của ĐT Việt Nam được zing chia sẻ sau khi trích dẫn lại lời phát biểu của HLV người Hàn Quốc:

"Nguyễn Quang Hải đã thể hiện xuất sắc khả năng của mình khi giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, vào đến Tứ kết Asian Cup 2019. Với những thành tích trên, đã có tin đồn CLB Deportivo Alaves tại La Liga muốn mời Quang Hải sang Tây Ban Nha tập luyện. Tuy nhiên, ngôi sao của Hà Nội FC vẫn chưa đưa ra quyết định."

Trong trận đấu sắp tới, cùng với Chanathip Songkrasin của Thái Lan thì Quang Hải cũng được đánh giá cao với những kỹ năng có thể làm thay đổi cục diện trận đấu, mang lại chiến thắng cho đội bóng mà mình khoác áo. Tài năng của 2 cầu thủ này được so sánh với nhau rất nhiều gần đây và có lẽ kết quả trận đấu trên sân Mỹ Đình sẽ câu trả lời rõ ràng nhất.

Dương Quang | 19:35 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục