Báo Thái Lan: Voi chiến ở thế chân tường, thua ĐT Việt Nam là tự sát

20:04 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnTrang SMM Sport đã có những cảnh báo với ĐT Thái Lan trước trận đấu với Việt Nam vào ngày 19/11.

ĐT Thái Lan vừa nhận thất bại cay đắng trước Malaysia với tỷ số 2-1 tại Bukit Jalil. Ở đó, Chanathip đã mở tỷ số cho đội tuyển xứ sở chùa vàng nhưng sau đó, lần lượt Brendan Gan và Sumareh đã ghi bàn, mang về 3 điểm cho Hổ Malay.

Thua trận 1-2, Voi chiến đã để mất ngôi đầu bảng G vào tay ĐT Việt Nam và để đại kình địch bỏ xa đến 3 điểm trên BXH. Và Voi chiến sẽ có trận đụng độ với Rồng Vàng vào ngày 19/11 tới đây.

Báo Thái Lan: Voi chiến ở thế chân tường, thua ĐT Việt Nam là tự sát - Bóng Đá

 Trang SMM Sport cảnh báo đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Cảnh báo đội nhà về trường hợp xấu nhất có thể xảy ra tại Mỹ Đình, trang SMM Sport viết: "ĐT Thái Lan đang ở tình thế khó khăn sau trận thua Malaysia. Vì thế, nếu muốn đi tiếp, thầy trò ông Nishino phải giành ít nhất 9 điểm trong 4 trận còn lại, từ đó sẽ có 16 điểm. Đây là điểm số phù hợp cho vị trí nhì bảng và Voi chiến sẽ giành vé đi tiếp. Thái Lan nhiều khả năng sẽ đánh bại Malaysia, Indonesia trên sân nhà, nhưng không dễ gì thắng được Việt Nam, UAE trên sân khách.

Thế nên, nếu thua ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới, đồng nghĩa với việc chúng ta tự sát, trao tấm vé đi tiếp sớm cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Đó là kịch bản tồi tệ nhất. Vì vậy tập thể đội tuyển cần cẩn trọng và tập trung."

Đăng Huy | 19:37 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục