Báo Thái Lan: Voi chiến nhận tin vui trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam

11:21 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Goal phiên bản tiếng Thái đã cập nhật một thông tin rất vui đến với các cầu thủ ĐTQG trước thềm đại chiến với ĐT Việt Nam.

ĐT Thái Lan vừa nhận thất bại cay đắng trước Malaysia với tỷ số 2-1 tại Bukit Jalil. Kết quả này khiến Voi chiến đánh mất ngôi nhất bảng G vào tay của ĐT Việt Nam và bị đại kình địch cùng khu vực bỏ xa 3 điểm trên BXH.

Báo Thái Lan: Voi chiến nhận tin cực vui trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan đón nhận tin vui trước thềm trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

Trước thềm trận đấu cam go của đội tuyển xứ sở chùa vàng tại Mỹ Đình vào ngày 19/11, trang Goal phiên bản Thái đã cập nhật một thông tin vui dành cho ĐTQG. Tác giả Chat Narong Phunakrom viết: "Hãng tài trợ áo của ĐT Thái Lan vừa ấn định thời điểm công bố áo thi đấu thứ 3 phiên bản năm 2020. Cụ thể, các cầu thủ ĐTQG sẽ mặc chiếc áo với thiết kế mới nhất của hãng với màu vàng lung linh trong trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 19/11 tới đây.

Đây là một sự khích lệ và mang đến hình ảnh tươi mới cho ĐT Thái Lan trong trận đấu quan trọng tại Mỹ Đình. Với "bộ cánh" mới, hy vọng Voi chiến sẽ thành công.

ĐT Thái Lan hiện tại đang đứng ở  vị trí thứ 2 trên BXH bảng G với 7 điểm sau 4 trận đã đấu. Trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 tới đây."

Hiện tại ĐT Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Việt Nam.

Đăng Huy | 10:52 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục