Báo Thái Lan: Vắng 2 cái tên này, ĐT Việt Nam sẽ khốn đốn trước Malaysia

19:56 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) chỉ ra tổn thất về nhân sự khiến ĐT Việt Nam phải vất vả trong chuyến làm khách tại Malaysia.

Vào ngày 31/03 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân Bukit Jalil của ĐT Malaysia trong khuôn khổ lượt đấu thứ 8 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, Rồng vàng và Hổ Malay đang so kè nhau ở 2 vị trí dẫn đầu bảng G (Việt Nam 11 điểm, Malaysia 9 điểm).

Nhận định trận đấu sắp tới của đoàn quân HLV Park Hang-seo, trang Siamsport viết: "ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của ĐT Malaysia vào ngày 31/03 mà không có sự góp mặt của hai cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng vì án treo giò.

Báo Thái Lan: Vắng cậu ấy, ĐT Việt Nam sẽ khốn đốn trước Malaysia - Bóng Đá

 Trọng Hoàng và Đình Trọng bị treo giò ở trận gặp ĐT Malaysia.

Trong khi Trọng Hoàng vắng mặt vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng, thì Đình Trọng bị treo giò vì tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu gặp U23 Triều Tiên tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Nhìn chung, thiếu vắng 2 cầu thủ này sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước ĐT Malaysia, khi cả Trọng Hoàng và Đình Trọng đều là những cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo."

Vắng Trọng Hoàng, nhiều khả năng thầy Park sẽ sử dụng Hồ Tấn Tài - người từng chứng tỏ được giá trị ở những đấu trường như SEA Games 30 hay VCK U23 châu Á vừa qua. Trong khi đó, bộ ba trung vệ Rồng vàng nhiều khả năng sẽ là sự kết hợp giữa Ngọc Hải - Duy Mạnh - Tiến Dũng.

Đăng Huy | 18:58 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục