Báo Thái Lan: Thủ thành Việt kiều chờ "bật đèn xanh", sẽ cạnh tranh với Đặng Văn Lâm

11:03 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) đã cảnh báo Đặng Văn Lâm về sự cạnh tranh khốc liệt sắp tới ở ĐT Việt Nam với sự góp mặt của 1 thủ thành Việt kiều.

Sau khi nắm bắt được thông tin về việc thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đang làm thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam, trang Siamsport bày tỏ sự quan ngại cho vị trí số 1 của Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam.

"Filip Nguyễn - thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Czech đã và đang khẳng định đẳng cấp tại giải đấu hàng đầu Công hoà Czech. Hiện tại, truyền thông Việt Nam, thủ thành sinh năm 1992 đang làm mọi thủ tục để nhập quốc tịch. Anh đã bày tỏ khát khao được trở về cống hiến cho ĐTQG Việt Nam từ đầu năm 2019 và tạo ra sức hút không nhỏ với NHM nước này. Theo thông tin cập nhật, anh đang chỉ còn chờ sự phê duyệt từ Chính phủ Việt Nam.

Báo Thái Lan: Thủ thành Việt kiều chờ

Trang Siamsport đưa tin về việc Filip Nguyễn đang hoàn thành thủ tục nhập tịch Việt Nam.

Nếu Filip Nguyễn thành công và được HLV Park Hang-seo trao cơ hội thì đây sẽ là thử thách mới dành cho Đặng Văn Lâm trong cuộc cạnh tranh cho suất bắt chính ở ĐTQG Việt Nam. Với kỹ thuật cá nhân tốt khi được đào tạo ở môi trường châu Âu, chắc chắn Filip sẽ là đối trọng đáng gờm với người gác đền đang khoác áo Muangthong Untied." - trang Siamsport đưa tin.

Trước đó, thủ thành của Slovan Liberec cũng chia sẻ về tiến trình nhập tịch của bản thân mình: "Hồ sơ của tôi đã đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Hiện tại, tôi chờ ý kiến và phê duyệt của các cơ quan có thẩm quyền.”

Đăng Huy | 10:05 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục