Báo Thái Lan: Thời thế đổi thay và các ĐT Việt Nam không còn sợ chúng ta

06:58 Thứ tư 10/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrong bài viết nói về những mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm 2019, trang Siamsport đã có những nhận định đa chiều.

Có phần choáng ngợp trước những bước phát triển của các ĐT Việt Nam trong hơn 1 năm trở lại đây, trang Siamsport (Thái Lan) đã dành 1 bài bình luận mang tựa đề: "Từng bước một, bóng đá Việt Nam đang hoàn thành những mục tiêu năm 2019". 

Báo Thái Lan: Thời thế đã đổi thay và Việt Nam đã không còn sợ chúng ta (Siamsports) - Bóng Đá

 Bài viết của Siamsport về mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

Mở đầu bài viết, tác giả dẫn lại phát biểu của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải: "Chúng tôi đã và đang khổ luyện để hoàn thiện mình. HLV Park Hang-seo mong muốn tạo nên một tập thể có sức mạnh và bản lĩnh. Và chúng tôi, với tư cách là những người của Liên đoàn luôn 2 tay ủng hộ. Mỗi trận đấu, mỗi giải đấu đều rất khó khăn, nhưng không điều gì là không thể."

Tiếp theo, bài viết chỉ ra những mục tiêu mà bóng đá Việt Nam đang nhắm đến trong năm 2019: "Những ngôi sao vàng đang hướng đến vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu. Nơi họ mong muốn có những kết quả tốt nhất và tiến xa như cách đã làm tại Asian Cup. Sau đó là tham vọng giành HCV SEA Games môn bóng đá nam. Giờ đây, các ĐT Việt Nam rất tự tin và họ thật sự đã không còn sợ Thái Lan như trước đó. Chúng ta phải chấp nhận điều này vì thời thế đã thay đổi. 

Một mục tiêu xa hơn của bóng đá đất nước chữ S chính là lọt vào top 10 châu Á vào năm 2030. Hiện tại ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 98 Thế giới, hạng 16 châu Á và là số 1 của Đông Nam Á."

Đăng Huy | 23:01 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục