Báo Thái Lan: Thêm 1 sao bự ĐT Việt Nam sang châu Âu thi đấu

11:54 Thứ tư 03/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Thairath (Thái Lan) đã có cho thấy sự bất ngờ về cái tên sắp xuất ngoại của bóng đá Việt Nam.

Tương lai của Nguyễn Công Phượng đang thu hút nhiều sự chú ý không chỉ từ NHM, truyền thông Việt Nam mà cả các trang báo nước ngoài. Fox Sports Asia là một trong những trang báo theo sát từng diễn biến của thương vụ tiền đạo 24 tuổi sang Bỉ đầu quân cho Sint-Truidense luôn được cập nhật.

Báo Thái Lan: Thêm 1 sao bự ĐT Việt Nam sang châu Âu thi đấu - Bóng Đá

 Trang Thairath đưa tin về tương lai của Công Phượng.

Bên cạnh đó, mới đây trang Thairath (Thái Lan) cũng có dẫn lại thông tin và cho thấy sự bất ngờ về sự kiện này: "Thật bất ngờ khi Công Phượng sẽ không sang thử việc tại giải Hạng Nhì Pháp (Ligue 2) như dự kiến. Dù cho chính đại diện của CLB Clermont Foot 63 đã xác nhận bằng email nhưng sau cùng, điểm đến của tiền đạo người Việt Nam sẽ là Sint-Truidense (Bỉ).

Theo chia sẻ của GĐĐH CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, cầu thủ 24 tuổi sẽ thi đấu cho Sint-Truidense trong vòng 1 năm. Như vậy, thay vì phải thử việc tại Pháp, Công Phượng sẽ được ký hợp đồng và góp mặt trong thành phần của Sint-Truidense. Cần phải nhắc lại rằng CP10 vừa mới chia tay CLB Incheon United (Hàn Quốc) trước khi tham dự King's Cup 2019.

Trong lịch sử, bóng đá Việt Nam đã từng có một ngôi sao từng sang châu Âu (Bồ Đào Nha) thi đấu là Lê Công Vinh. Và giờ là Nguyễn Công Phượng.

Được biết, Công Phượng và Sint-Truidense sẽ ký kết hợp đồng vào ngày 05/07 sắp tới tại TP.HCM."

Đăng Huy | 11:23 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục