Báo Thái Lan: Thật may, Voi chiến vẫn là số 2 Đông Nam Á

08:31 Thứ hai 10/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau 2 thất bại liên tiếp trước ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ, trang Siamsport (Thái Lan) đã chỉ ra điều đáng mừng dành cho Voi chiến

ĐT Thái Lan kết thúc King's Cup 2019 với kết quả rất đáng thất vọng với vị trí thứ 4 chung cuộc. Voi chiến đã thất bại cả 2 trận đấu (thua Việt Nam, Ấn Độ), thủng lưới 2 bàn và không ghi được bàn thắng nào. Đau đớn hơn cả chính là trận thua trước đại kình địch ĐT Việt Nam ngay trên sân nhà.

Báo Thái Lan: Thật may, Voi chiến vẫn là số 2 Đông Nam Á (Siamsport) - Bóng Đá

 Trang Siamsport cho rằng ĐT Thái Lan đã may mắn khi không mất vị thế số 2 Đông Nam Á sau King's Cup 2019.

Với 2 thất bại ở Chang Arena, các cầu thủ Thái Lan đã ngã gục trên sân và dành nhiều thời gian để chào tạm biệt cũng như tri ân NHM sau trận đấu với Ấn Độ. Và các học trò của HLV Sirisak Yoyardthai cũng nhận được những tràng pháo tay của những CĐV trung thành.

Bên cạnh đó, trang Siamsport (Thái Lan) cũng chỉ ra điều may mắn duy nhất của Voi chiến sau thành tích bết bát đã qua. Cụ thể, trang báo này đưa tin: "Thật may mắn khi chúng ta vẫn giữ được vị trí số 2 Đông Nam Á (theo BXH FIFA) sau 2 trận thua đã qua. Chúng ta đã thua 2 đội bóng có thứ hạng FIFA là Việt Nam (97) và Ấn Độ (101).

ĐT Thái Lan đã bị trừ gần 10 điểm trên BXH FIFA và rơi xuống vị trí thứ 118 Thế giới. Hiện tại, ĐT Thái Lan đang có 1174 điểm. Nhưng đối thủ phía sau là Philippines cũng nhận trận thua 0-2 trước Trung Quốc và chúng ta vẫn yên vị trong BXH các đội tuyển Đông Nam Á. Đây là một điều "an ủi" với đội tuyển chúng ta."

Đăng Huy | 08:30 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục