Báo Thái Lan thán phục 1 điều về sức mạnh của ĐT Việt Nam sau trận thắng UAE

23:44 Thứ năm 14/11/2019 | 7

TinTheThao.com.vnCác trang báo Thái Lan đã đồng loạt đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE.

Với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tiến Linh, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước UAE tại Mỹ Đình. Kết quả này đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm và tạo khoảng cách 3 điểm so với đội xếp sau là Thái Lan (Voi chiến vừa nhận thất bại 1-2 trước Malaysia).

Sau trận đấu, các trang báo Thái Lan đồng loạt đưa tin về chiến thắng của Rồng Vàng. Đầu tiên, trang Siamsport có bài viết rất chi tiết: " Các cầu thủ ĐT Việt Nam chơi gắn kết và đã có một màn trình diễn xuất sắc trước đội xếp ở nhóm hạt giống số 1 ở bảng G - UAE.

Báo Thái Lan: Nguy to, ĐT Việt Nam hạ gục UAE và dẫn đầu bảng G - Bóng Đá

 Trang Siamsport thán phục màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước UAE. Ảnh chụp màn hình.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo vẫn sử dụng những cái tên trong bộ khung quen thuộc gồm có: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, ... Trong khi đó, UAE cũng có những cái tên đáng chú ý là Ahmed Khalil and Omar Abdulrahman.

Cả 2 đội thi đấu với thế trận khá chặt chẽ cho đến khi Al Hammadi nhận thẻ đỏ ở phút thứ 38. Hậu vệ số 12 của UAE đã cố gắng truy cản Tiến Linh của ĐT Việt Nam trong tình huống tiền đạo này có thể ghi bàn.

Và điều gì đến đã đến, phút thứ 44, Tiến Linh là người ghi tên mình trên bảng tỷ số với cú sút xa tung nóc lưới UAE ở khoảng cách hơn 20m. Trước đó, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1997 đã quan sát thấy thủ môn đội bạn dâng khá cao.

Sang hiệp 2, những nỗ lực tìm bàn gỡ của UAE quá yếu ớt và họ đành chấp nhận thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam. Như vậy, Rồng Vàng đã vượt lên, chiếm ngôi đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận đã đấu. Còn ĐT Thái Lan chúng ta chỉ có 7 điểm và vừa có cú ngã ngựa trước Malaysia."

Trang Goal phiên bản tiếng Thái cũng có những đánh giá sơ bộ về chiến thắng của ĐT Việt Nam: "Sau chiến thắng trước Indonesia tại Bali, đoàn quân HLV Park Hang-seo tràn đầy tự tin trước trận đấu với UAE.

Báo Thái Lan: Nguy to, ĐT Việt Nam hạ gục UAE và dẫn đầu bảng G - Bóng Đá

 Trang Goal phiên bản tiếng Thái viết về chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Bất lợi đến với đại diện đến từ Tây Á sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Al Hammadi. Và đội chủ sân Mỹ Đình đã tận dụng tốt cơ hội này để giành được trọn vẹn 3 điểm. Phút 44, Tiến Linh tung cú sút xa thành bàn đẹp mắt và ấn định chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam.

Với kết quả này, Rồng Vàng đã độc chiếm ngôi đầu bảng G. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ tiếp đón ĐT Thái Lan vào lúc 20h00 ngày 19/11."

Đăng Huy | 23:38 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục