Báo Thái Lan: Quá đáng tiếc, Voi chiến đã đánh rơi 2 điểm trước ĐT Việt Nam

23:39 Thứ ba 19/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) đã bày tỏ sự nuối tiếc sau trận hoà không bàn thắng của đội nhà trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam và Thái Lan đã chia điểm trong trận cầu không bàn thắng trên sân Mỹ Đình tại khuôn khổ lượt đấu thứ 6 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Những chiến binh sao vàng đã rất nỗ lực những may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ.

Với kết quả này, Rồng Vàng tiếp tục dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội xếp sau là Malaysia 2 điểm. Thái Lan tạm thời rơi xuống vị trí thứ 3 với 8 điểm trong tay.

Báo Thái Lan: Quá đáng tiếc, Voi chiến đã đánh rơi 2 điểm trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam hoà Thái Lan 0-0 sau 90 phút thi đấu tại Mỹ Đình. Ảnh: Minh Anh.

Sau trận đấu này, trang Siamsport (Thái Lan) đã có những nhận định khá chi tiết: "Sau thất bại trước Malaysia, HLV Akira Nishino đã quay lại sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Chính điều này đã giúp các cầu thủ ĐT Thái Lan thi đấu tự tin và hiệu quả hơn. Ngoài ra, ông thầy người Nhật cũng tạo ra một số thay đổi trong đội hình xuất phát khi có đến 4 gương mặt mới so với trận gặp Malaysia là: Kawin, Tanaboon, Narubadin và Theerathon.

Cơ hội mười mươi để mở tỷ số đến với Voi chiến ở phút thứ 27 sau khi Bihr bị đẩy ngã trong vòng 16m50. Tuy nhiên, Theerathon Bunmathan lại sút bóng vào giữa khung thành và Đặng Văn Lâm vẫn kịp dùng chân để cản phá. Thủ thành này đã có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Muangthong United tại Thai-League 2019 vừa qua.

Sau đó đến phút 31, ĐT Việt Nam cũng bị từ chối 1 bàn thắng khi Tiến Dũng đánh đầu tung lưới Kawin từ tình huống phạt góc. Song trọng tài chính đã cắt còi và cho rằng 1 cầu thủ áo đỏ đã phạm lỗi với Kawin trước đó. Thật may cho chúng ta.

Báo Thái Lan: Quá đáng tiếc, Voi chiến đã đánh rơi 2 điểm trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 

ĐT Việt Nam vẫn duy trì sức ép ở đầu hiệp 2. Phút 52, Văn Toàn có cú sút volley sau đường chuyền của Quang Hải, may là bóng đã đi không chính xác. ĐT Thái Lan tăng tốc vào khoảng thời gian cuối hiệp 2. Dangda, Chanathip, Supachok và Panya thay nhau tạo ra sóng gió.

Đáng chú ý có một tình huống lộn xộn trước khung thành Văn Lâm. Dangda qua người, Supachok sút bóng nhưng dội vào người thủ thành Việt kiều, bóng tìm đến Panya nhưng Văn Hậu đã tung người đánh đầu cứu bóng. Và trận đấu đã kết thúc mà không bàn thắng nào được ghi.

Thật tiếc cho Voi chiến khi họ đã có cơ hội giành chiến thắng nhưng Theerathon đã bỏ lỡ nó. Nhưng dẫu sao chúng ta vẫn còn nguyên cơ hội tranh chấp tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022."

Đăng Huy | 23:13 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục