Báo Thái Lan: Nguy to, Trọng Hoàng đang hồi phục rất nhanh

08:52 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport liên tục cập nhật tình hình chấn thương của 2 tuyển thủ ĐT Việt Nam là Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu.

Đại chiến giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam đang đến rất gần và tất cả sự chú ý của truyền thông cũng như NHM 2 nước đều huống đến cuộc đối đầu này. Theo đó, truyền thông xứ sở chùa vàng luôn săn đón những thông tin về lực lượng của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Báo Thái Lan: Nguy to, Trọng Hoàng đang hồi phục rất nhanh - Bóng Đá

 Trang Siamsport đưa tin về tình hình chấn thương của Trọng Hoàng.

Mới đây, trang Siamsport đã đưa tin về chấn thương của Trọng Hoàng và Văn Hậu: "Hiện tại, chấn thương của 2 trụ cột là Trọng Hoàng và Văn Hậu đang được NHM Việt Nam rất quan tâm. Đây là 2 cái tên có đóng góp quan trọng trong những giải đấu đã qua của Rồng Vàng.

Với trường hợp của Trọng Hoàng, cầu thủ này được dự báo phải dưỡng thương trong 4-5 tuần nhưng hiện tại, anh đã tập luyện cùng với đội. HLV Park Hang-seo đã đúng khi quyết định giữ anh lại cùng đội tuyển. Rõ ràng, sự hồi phục thần tốc của cầu thủ này rất đáng ngại cho ĐT Thái Lan. Chính cá nhân Trọng Hoàng cũng tự tin vào khả năng thi đấu của mình.

Trong khi đó, chấn thương của Văn Hậu cũng chuyển biến tích cực. Và theo truyền thông Việt Nam, hậu vệ này đã hồi phục được 30%.

ĐT Việt Nam sẽ sang Thái Lan vào 01/09 và chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan. Cuộc đối đầu nảy lửa này sẽ diễn ra vào ngày 05/09."

Đăng Huy | 21:25 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục