Báo Thái Lan: Nguy to, trợ lý Todic có thể bị phạt tiền và cấm 6 tháng

21:09 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) đã có những lời cảnh báo về án phạt nặng mà trợ lý Sasa Todic có thể gánh chịu sau hành động khiêu khích HLV Park Hang-seo.

Sau trận đấu giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và Thái Lan, ngoài tỷ số 0-0, NHM cả 2 nước còn quan tâm đến sự việc trợ lý Sasa Todic có những hành động khiêu khích đối với HLV Park Hang-seo. 

Cụ thể, vị HLV thủ môn này đã cười chế giễu cộng thêm hành động để bàn tay ngang ngực như muốn ám chỉ về chiều cao khiêm tốn của thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Tất nhiên, ngay lập tức vị trợ lý này đã nhận lại cơn thịnh nộ từ thầy Park và các thành viên BHL ĐT Thái Lan đã phải can ngăn để mọi chuyện không đi qua tầm kiểm soát.

Báo Thái Lan: Nguy to, trợ lý Todic có thể bị phạt tiền và cấm chỉ đạo 10 trận - Bóng Đá

 Trang Siamsport cảnh báo về mức án mà trợ lý Sasa Todic có thể gánh chịu sau hành động khiêu khích thầy Park.

Chứng kiến sự việc trên, trang Siamsport đã có những lời cảnh báo về án phạt nặng mà ông Todic có thể gánh chịu: "Thật không thể ngồi yên, phía Việt Nam đang hoàn thiện chứng cứ để kiện trợ lý Sasa Todic lên Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vì có hành động xúc phạm và phân biệt chủng tộc với HLV Park Hang-seo.

Theo điều 12.4 của luật FIFA, ông Sasa Todic đã vi phạm quy tắc ứng xử của cầu thủ và thành viên BHL. Trợ lý của HLV Nishino có thể bị phạt 150.000-600.000 bath và bị cấm tham gia bóng đá trong 6 tháng.

Còn nếu bị xác định vi phạm điều 13 về việc phân biệt chủng tộc bằng lời nói hay hành động với các hình thức như màu da, hình dáng, dân tộc, giới tính, ngôn ngữ, tôn giáo hoặc quan điểm chính trị... ông Sasa Todic sẽ bị cấm ít nhất 10 trận đấu. Tóm lại, vị trợ lý này chắc chắn sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ AFC, FIFA và cả Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT)."

Đăng Huy | 20:37 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục