Báo Thái Lan lên tiếng về tin đồn Đức Huy được CLB Thai-League săn đón

11:08 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnTrang Goal phiên bản tiếng Thái đã có bài viết về tin đồn Phạm Đức Huy được CLB Chonburi săn đón

Vừa qua, truyền thông Việt Nam rộ lên thông tin về CLB Chonburi (Thái Lan) đang muốn chèo kéo tiền vệ đang trong biên chế của CLB Hà Nội Phạm Đức Huy về đầu quân ở mùa giải 2020 sắp tới. Cũng theo nguồn tin từ Bongdaplus, The Shark sẵn sàng trả mức lương gần 40 triệu Việt Nam đồng/tháng kèm theo phí 2 tỷ Việt Nam đồng/mùa để thuyết phục Đức Huy sang Thai-League thi đấu.

Báo Thái Lan lên tiếng về tin đồn Đức Huy được CLB Thai-League săn đón (Goal) - Bóng Đá

 

Ngay sau khi nhận được nguồn tin, trang Goal phiên bản tiếng Thái cũng có bài viết nhận định với nhan đề "Thêm một cầu thủ ĐNA gia nhập Chonburi?". Trong đó, trang báo viết: "Dựa theo thông tin từ truyền thông Việt Nam, CLB đang chơi tại Thai-League là Chonburi đang săn đón chữ ký của tiền vệ Phạm Đức Huy - cầu thủ đang thi đấu cho CLB Hà Nội. 

Theo tiết lộ, Chonburi sẽ chi trả mức lương 300.000 bath/tháng cho tuyển thủ ĐT Việt Nam nếu anh ấy đồng ý đầu quân từ mùa giải 2020 sắp tới.

Nếu thành công, đây sẽ là cầu thủ Đông Nam Á thứ 4 gia nhập The Shark. Trước đó đã có: Saw Mintun (Myanmar), Kurt Dixon (Philippines) and Angel Kerrado (Philippines). Với trình độ cũng như đẳng cấp của Đức Huy, Chonburi sẽ có một sự bổ sung đáng giá ở hàng tiền vệ.

Phạm Đức Huy là một trong những trụ cột của CLB Hà Nội. Anh cùng đội bóng thủ đô Việt Nam giành nhiều danh hiệu trong những mùa giải gần đây. Tiền vệ này cũng toả sáng trong trận chung kết King's Cup 2019 với cú sút xa thành bàn vào lưới ĐT Cucarao."

Đăng Huy | 10:41 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục