Báo Thái Lan dùng 3 từ để miêu tả thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên

07:01 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnCác trang báo Thái Lan đã có những nhận định về thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Triều Tiên tại lượt đấu cuối vòng bảng VCK châu Á 2020.

Thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên đã khiến U23 Việt Nam dừng bước tại VCK châu Á 2020. Tác giả của bàn thắng duy nhất của Rồng vàng tại trận đấu này chính là Nguyễn Tiến Linh. Với 2 điểm sau 3 trận vòng bảng, đoàn quân của HLV Park Hang-seo xếp ở vị trí cuối bảng D.

Sau trận đấu, các trang báo Thái Lan đã có những nhận định. Trang Siamsport viết: "Ở lượt trận cuối vòng bảng U23 Việt Nam đụng độ Triều Tiên với nhiệm vụ phải giành chiến thắng để duy trì hy vọng đi tiếp. Kịch bản trận đấu đã rất thuận khi Tiến Linh ghi bàn thắng mở tỷ số cho Rồng vàng sau đường kiến tạo của Tấn Tài.

Báo Thái Lan dùng 3 từ để miêu tả thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên - Bóng Đá

Trang Siamsport đưa tin về trận U23 Việt Nam thất thủ trước Triều Tiên.

Nhưng đó là tất cả những gì đội tuyển áo đỏ làm được. Phút 27, U23 Triều Tiên có bàn thắng quân bình tỷ số nhờ công của Kang Kuk-chol. Từ quả đá phạt hàng rào, số 12 rót bóng vào khung thành và Tiến Dũng phạm sai lầm khiến đội nhà nhận bàn thua đáng tiếc.

Vào cuối trận, U23 Việt Nam khép lại hành trình buồn trên đất Thái Lan với bàn thua sau khi Ri Chung-gyu sút tung lưới Tiến Dũng từ chấm 11m. Quả thật đây là 1 màn trình diễn đáng thất vọng của nhà đương kim Á quân. Họ ghi được 1 bàn thắng và gặt hái được 2 điểm sau 3 trận vòng bảng, xếp cuối bảng D."

Báo Thái Lan dùng 3 từ để miêu tả thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên - Bóng Đá

 Trang SMM Sports tiếc cho U23 Việt Nam.

Trang SMM Sports có bài "Kết thúc mọi hy vọng! U23 Việt Nam nhận thất bại trước Triều Tiên". Tác giả Bazaki nhận định: "U23 Việt Nam có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Tiến Linh. Nhưng sau đó Rồng vàng nhận 2 bàn thua ở các phút 27 và 90. Thất bại chung cuộc 1-2 nhà đương kim Á quân đã phải dừng bước tại VCK châu Á và để 2 tấm vé đi tiếp cho U23 UAE và U23 Jordan."

Trang Goal phiên bản tiếng Thái bình luận: "Chỉ mới có 2 điểm sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam cần 1 chiến thắng trước Triều Tiên để nuôi hy vọng đi tiếp. Tiến Linh sớm thổi bùng hy vọng cho đoàn quân HLV Park Hang-seo với bàn mở tỷ số vào phút thứ 15. Tuy nhiên, sau đó Tiến Dũng đã biếu không cho đối thủ 1 bàn thắng khi xử lý lỗi để bóng dội vào xà ngang, bật trúng vào lưng và đi vào lưới. Đau đớn hơn, phút 90, U23 Việt Nam nhận bàn thua thứ 2 sau khi Ri Chung-gyu thực hiện thành công quả đá 11m. Thua trận, U23 Việt Nam phải ra về ngay sau khi vòng bảng kết thúc."

Đăng Huy | 06:31 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục