Báo Thái Lan đưa tin ngã ngửa về hợp đồng của HLV Park Hang Seo

23:06 Thứ sáu 18/10/2019 | 28

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Thái Lan hé lộ tin tức khá chi tiết về hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo vừa đánh dấu kỷ niệm tròn 2 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam. Với hàng loạt chiến tích thời gian qua, HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp bóng đá Việt Nam thăng tiến trong thời gian tới.

Lúc này, vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang-seo là điều đáng được quan tâm. Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho hay: "HLV Park Hang-seo cũng yêu Việt Nam, gắn bó với Việt Nam. Bởi thế, VFF sẽ chắc chắn tái ký hợp đồng với thầy Park. Chắc chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được một HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người."

Báo Thái Lan tung tin ngỡ ngàng về hợp đồng của HLV Park Hang Seo - Bóng Đá

 Rò rỉ thông tin về hợp đồng của HLV Park.

Khi mà cuộc đàm phán hợp đồng mới vẫn đang trong quá trình diễn ra thì tờ Siamsport của Thái Lan khiến tất cả ngã ngửa khi công bố chi tiết bản giao kèo mới mà VFF chuẩn bị trao cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

Cụ thể, mẩu tin trên Siamsport khẳng định: "VFF chuẩn bị gia hạn 3 năm với HLV Park”. Trang tin này cũng cho rằng, đại diện của HLV Park Hang-seo và phía VFF sẽ nối lại đàm phán trong tháng 10 và chốt hợp đồng trong tháng 11, đặc biệt trước trận gặp UAE vào ngày 14/11.

Siamsport tiết lộ, hợp đồng mới sẽ giữ thầy Park tới tháng 1/2023. Được biết, đại diện Lee Dong Jun đã có mặt ở Hà Nội trước hôm 10/10 trước khi trận Việt Nam 1-0 Malaysia diễn ra. Những thông tin rò rỉ này khiến HLV Park Hang-seo không hài lòng.

Chính HLV Park Hang-seo phàn nàn rằng, điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới cá nhân ông và cả VFF.

Tiểu Lam | 22:40 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục