Báo Thái Lan: ĐT Việt Nam sợ lộ bài, ra một lệnh cấm nghiêm khắc?

18:50 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnTrang SMM Sport vừa đưa tin về một lệnh cấm mà ĐT Việt Nam ban hành đối với truyền thông Thái Lan.

ĐT Việt Nam đang chuẩn bị ráo riết cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào trung tuần tháng 11 tới. Trong đó, cuộc tiếp đón ĐT Thái Lan vào ngày 19/11 là tâm điểm của giới chuyên môn và NHM.

Hiện tại, khí thế của các tuyển thủ đã lên rất cao, nhất là khi chúng ta vừa có được trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia vào tháng 10 vừa qua. Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng khẳng định: "ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm. Tôi muốn đánh bại ĐT Thái Lan và đối đầu với Chanathip."

Báo Thái Lan: ĐT Việt Nam sợ lộ bài, ra một lệnh cấm nghiêm khắc? - Bóng Đá

 Trang SMM Sport đưa tin về lệnh cấm của ĐT Việt Nam với truyền thông Thái Lan.

Trong một diễn biến mới nhất, trang SMM Sport (Thái Lan) đã đưa 1 thông tin liên quan đến ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Voi chiến với tựa đề "Xua đuổi? ĐT Việt Nam cấm truyền thông Thái Lan quay video các buổi tập". Bài viết có đoạn: "Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa nhận được một email từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc không cho phép các phóng viên Thái Lan đến tác nghiệp và quay video buổi tập của ĐT Việt Nam trong thời gian trước trận đấu ngày 19/11.

Trong email cũng ghi rõ rằng, truyền thông xứ sở chùa vàng thậm chí cũng không được tiếp cận buổi tập làm quen sân ngày 18/11 của ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình. Có thể xem đây là một động thái không muốn bị lộ bại của nhà đương kim vô địch AFF Cup. Họ muốn cho chúng ta những sự bất ngờ?"

Đăng Huy | 18:22 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục