Báo Thái Lan: ĐT Việt Nam có "thuốc thử liều cao" trước trận gặp Malaysia

07:45 Thứ sáu 21/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport cho rằng ĐT Việt Nam đã rất may mắn khi tìm được 1 quân xanh chất lượng chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Hướng tới trận đấu mang tính chất then chốt cho tấm vé đi tiếp với ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có trận giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/03. Đây được xem là cơ hội để HLV Park Hang-seo có những thử nghiệm đội hình qua đó kiểm tra phong độ của các học trò trước trận đánh lớn.

Báo Thái Lan: ĐT Việt Nam có

ĐT Việt Nam tìm được quân xanh chất lượng trước trận đại chiến với Malaysia.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Iraq đã quyết định không đưa ĐTQG dự trận đấu này vì lo lắng trước diễn biến phức tạp của dịch cúm Covid-19 hiện tại. Và ngay lập tức, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tìm được quân xanh chất lượng khác là ĐT Kyrgyzstan.

Trang Siamsport đã đưa tin về sự kiện kể trên: "Theo lịch trình dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ đấu giao hữu vào ngày 26/03 với Iraq. Song những mối lo ngại do Covid-19 gây ra tại Đông Á đã khiến Iraq quyết định hủy trận đấu với Việt Nam. Điều này vô tình khiến Việt Nam rơi vào thế khó khi phải gấp rút tìm đội thay thế.

VFF đã đổi kế hoạch và gửi lời đề nghị giao hữu đến Liên đoàn bóng đá Kyrgyzstan. May mắn cho VFF là đội tuyển nước này không bận tham dự bất kỳ trận đáu nào và ngay lập tức nhận lời tham dự trận đấu.

Kyrgyzstan đang xếp dưới ĐT Việt Nam 2 bậc trên BXH FIFA (196 so với 194). Đội tuyển này đang xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng F."

Đăng Huy | 06:47 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục