Báo Thái Lan: "Đoàn Văn Hậu sẽ là hậu vệ số 1 châu Á?"

05:55 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport của Thái Lan đánh giá rất cao tiềm năng của Đoàn Văn Hậu và dự đoán anh sẽ trở thành hậu vệ số 1 châu Á.

Mới đây, trang Fox Sports Asia đã mở một cuộc khảo sát NHM để bình chọn ra hậu vệ xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá châu Á. Trang báo đã liệt kê ra 9 lựa chọn gồm có: Sun Jihai (Trung Quốc), Mehdi Mahdavikia (Iran), Maya Yoshida (Nhật Bản), Aidil Zafuan (Malaysia), Đoàn Văn Hậu (Việt Nam), Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Hong Myung-bo (Hàn Quốc), Hansamu Yama (Indonesia), Safuwan Baharudin (Singapore).

Trước sự việc này, trang Siamsport của Thái Lan đã có những nhận định: "Nhiều ý kiến nhận định Theerathon Bunmathan xuất sắc hơn Đoàn Văn Hậu vì những cống hiến trong thời gian dài vừa qua. Ngoài ra Bunmathan cũng giành được chức vô địch J1-League (mùa giải 2019 cùng với Yokohama F. Marinos). Tuy nhiên, Văn Hậu lại chiếm lợi thế khi được thi đấu tại châu Âu. Trong tương lai, Văn Hậu chắc chắn sẽ nhiều cơ hội để tiếp tục chứng tỏ bản thân mình.

Báo Thái Lan:

Trang Siamsport nhắc đến Văn Hậu như 1 hậu vệ có tiềm năng của bóng đá châu Á.

Thế nên, cũng có những phân tích cho rằng Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ là người giành chiến thắng và đứng vị trí số 1, thứ 2 là Yoshida và thứ 3 là Theerathon Bunmathan. Một số bình luận cho thấy rằng rất nhiều NHM tin vào khả năng toả sáng của hậu vệ ĐT Việt Nam trong tương lai gần."

Trải qua hơn 7 tháng đặt chân đến SC Heerenveen, tính đến thời điểm này, Đoàn Văn Hậu chỉ mới ra sân đúng 4 phút và ngồi dự bị trong 19 trận.

Đăng Huy | 05:25 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục