Báo Thái Lan chỉ ra 4 cái tên nổi bật trong danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam

20:05 Chủ nhật 10/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Fox Sports phiên bản tiếng Thái đã chỉ ra 4 cái tên nổi bật trong danh sách rút gọn 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Chiều nay (10/11), HLV Park Hang-seo vừa mới công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ dự 2 trận đấu với UAE, Thái Lan vào các ngày 14 và 19/11 tới đây. Trong đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã loại loại 5 cái tên so với danh sách sơ bộ gồm: Trần Văn Kiên (Hà Nội), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM), Nguyễn Việt Phong (Viettel) và Ngân Văn Đại (CLB Hà Nội).

Báo Thái Lan chỉ ra 4 cái tên nổi bật trong danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Trang Fox Sports phiên bản tiếng Thái đưa tin về danh sách rút gọn ĐT Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Thay vào những gương mặt này, ông thầy 60 tuổi gọi bổ sung 3 cầu thủ từ lứa U22 Việt Nam gồm có: Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương) và Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hoá).

Dành sự quan tâm đến đối thủ, trang Fox Sports phiên bản tiếng Thái đã có những nhận định: "Cuối cùng thì ĐT Việt Nam cũng đã công bố danh sách rút gọn gồm 25 cầu thủ cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan.

Trong danh sách này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập hầu hết những cầu thủ tốt của bóng đá Việt Nam lúc này. Có thể kể ra những cái tên đáng chú ý như: Đặng Văn Lâm - thủ thành của Muangthong United, Nguyễn Quang Hải - siêu sao của CLB Hà Nội, Nguyễn Công Phượng - cầu thủ đang thi đấu ở Bỉ trong màu áo Sint-Truiden và Đoàn Văn Hậu - hậu vệ của SC Heerenveen."

Trước đó, trang Fox Sports Asia cũng có nhận định: "Danh sách rút gọn 25 cầu thủ ĐT Việt Nam bao gồm những cái tên ưng ý nhất của HLV Park Hang-seo. Họ sẽ loại thêm 2 cái tên để hoàn tất danh sách đăng ký 23 cầu thủ ở từng trận đấu cụ thể (công bố trước thời gian trận đấu 1 ngày)." 

Đăng Huy | 17:51 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục