Báo Thái: Không có Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam vẫn còn 1 thủ thành Việt kiều

08:57 Thứ bảy 25/04/2020

TinTheThao.com.vnTrang SMM Sport (Thái Lan) tin rằng ĐT Việt Nam vẫn có thể an tâm khi đã có 1 phương án thay thế hoàn hảo cho Đặng Văn Lâm trong khung gỗ.

Với lịch trình khá dị của Thai-League (dự kiến sẽ trở lại vào tháng 9), Đặng Văn Lâm đang đứng trước nguy cơ sẽ vắng mặt tại AFF Cup 2020. Các CLB thi đấu ở đấu trường số 1 xứ sở chùa vàng phải hết sức cân nhắc và nhiều khả năng sẽ không nhả quân để các cầu thủ dự AFF Cup 2020.

Báo Thái:

Trang SMM Sport đưa tin về trường hợp của Filip Nguyễn.

Trước viễn cảnh đó, trang SMM Sport của Thái Lan tin ĐT Việt Nam vẫn có thể an tâm với vị trí người gác đền dù trong trường hợp Văn Lâm không thể trở về tập trung. Tác giả Nutnaldo viết: "Với việc Đặng Văn Lâm nhiều khả năng không thể tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm, ĐT Việt Nam vẫn đang tìm kiếm một phương án thay thế tối ưu nhất.

Trong số đó, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí người người gác đền ở ĐT Việt Nam. Thủ thành 27 tuổi với chiều cao lý tưởng 1m91 hiện là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất tại giải VĐQG Czech. Anh đã từng thi đấu cho những đội bóng nổi tiếng như Sparta Prague, Vladimir và Slovan Liberec."

Hiện tại, theo chia sẻ từ cá nhân Filip Nguyễn, anh và gia đình đang trong quá trình hoàn tất thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam. Nhiều khả năng, trong thời gian tới anh sẽ đủ điều kiện pháp lý để HLV Park Hang-seo có thể cân nhắc gọi anh lên ĐT Việt Nam.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục