Báo Thái: "ĐT Việt Nam xứng đáng là vua Đông Nam Á"

08:46 Thứ bảy 12/10/2019 | 4

Truyền thông Thái tiếp tục ca ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia.

Trong cuộc tiếp đón ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có màn thể hiện ấn tượng khi tiếp tục giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 1-0.

Bàn thắng duy nhất ở trận đấu này được ghi do công của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bằng pha dứt điểm đẳng cấp. Chiến thắng trước ĐT Malaysia giúp ĐT Việt Nam hiện đang có 4 điểm, ngang với số điểm của ĐT Thái Lan nhưng thua hiệu số.

Báo Thái:

 Báo Thái nói ĐT Việt Nam xứng đáng là vua Đông Nam Á.

Chứng kiến màn thể hiện của đoàn quân HLV Park Hang-seo, tờ Matichon ca ngợi: "Việt Nam xứng đáng là Vua Đông Nam Á. Họ chính là đội duy nhất ở khu vực Đông Nam Á giành chiến thắng trong loạt đấu ngày 10/10. Trái với Việt Nam, các đội bóng khác đều phải chịu những thất bại đậm, từ Campuchia, Myanmar, Singapore đến Indonesia".

Trong khi đó, tờ Khaosod viết: "Trong trận đấu này, cả hai đội đều nhập cuộc cẩn trọng. Cả hai đều không tạo ra nhiều cơ hội. Thế nhưng, Việt Nam tỏ ra sắc sảo hơn hẳn và điều quan trọng nhất, họ có một ngôi sao sẵn sàng bùng nổ bất kỳ lúc nào và người đó chính là Nguyễn Quang Hải".

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 15/10, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón đội đầu bảng UAE trên sân nhà. Trong khi đó, ĐT Việt Nam làm khách tại Bali trước ĐT Indoneisa. Kết quả ở lượt đấu này sẽ ảnh hưởng đến việc phân định ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tịnh Đế | 08:00 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục