Báo Thái: Đây, lý do Quế Ngọc Hải đặt ngón tay lên môi sau khi sút luân lưu!

23:03 Thứ bảy 08/06/2019 | 7

TinTheThao.com.vnTrang Thairath đã phân tích hành động có phần cứng rắn của Quế Ngọc Hải sau khi thực hiện thành công quả phạt luân lưu trong trận chung kết King's Cup 2019.

ĐT Việt Nam đã gục ngã trước ĐT Curacao tại chung kết King's Cup 2019 sau loạt sút luân lưu cân não (tỷ số 4-5). Trước đó, cả 2 đội đã hoà nhau 1-1 sau 90 phút. Với kết quả này, Những ngôi sao vàng đoạt HCB tại King's Cup.

Báo Thái Lan: Quế Ngọc Hải đáp trả CĐV Thái Lan bằng động thái cứng rắn - Bóng Đá

 Trang Thairath đưa tin về động thái cứng rắn của Ngọc Hải với CĐV Thái Lan.

Trong loạt sút luân lưu, một trong những điểm nhấn là hành động của Quế Ngọc Hải sau khi anh thực hiện thành công quả đá phạt của mình. Ở đó, trung vệ CLB Viettel đã đặt 1 ngón tay lên môi và hướng về phía các CĐV Thái Lan đang ngồi trên khán đài.

Trang Thairath đã có những bình luận về hành động này: "Đội trưởng của ĐT Việt Nam đã có một động thái khá cứng rắn trước CĐV chủ nhà Thái Lan sau khi sút thành công quả luân lưu của mình. Trước đó, theo quan sát của các phóng viên có mặt trận sân, các CĐV Thái Lan đã đứng dậy, hò hét và tạo một chút áp lực đến cầu thủ Việt Nam. Vì thế, không khó hiểu khi anh đã có hành động kể trên.

Sau đó,ĐT Việt Nam đã thất bại trước ĐT Curacao khi Công Phượng là người duy nhất sút hỏng trong 10 quả sút luân lưu chính thức. Như vậy, đại diện đến từ CONCACAF đã đăng quang tại King's Cup 2019. Còn Những ngôi sao vàng giành được HCB."

Đăng Huy | 23:01 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục