Báo Thái dành số điểm xứng đáng cho Văn Lâm trong ngày Muangthong nhận trái đắng

08:04 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) đã dành cho Đặng Văn Lâm một số điểm xứng đáng sau trận đấu với Samut Prakan ở trận đấu bù vòng 25 Thai-League 2019.

Tại trận đấu bù vòng 25 Thai-League 2019, Muangthong United có chuyến làm khách đến sân của Samut Prakan. Ngay ở phút thứ 9, đội bóng của Văn Lâm đã vượt lên dẫn bàn trước vo8i1 bàn thắng của ngoại binh Derley.

Báo Thái dành số điểm xứng đáng cho Văn Lâm trong ngày Muangthong nhận trái đắng - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm không thể giúp Muangthong tránh khỏi một thất bại.

Sau bàn thua, đội chủ nhà đã thi đấu quật cường và lật ngược tình thế với 2 bàn thắng của Bavorn Tapla (phút 40) và Ibson Pereira de Melo (phút 55). Và 2-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Thất bại này không làm thay đổi vị trí thứ 5 trên BXH của Muangthong nhưng họ đã để chính đối thủ rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm. Như vậy, đội bóng của Đặng Văn Lâm đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng tại Thai-League.

Sau trận đấu, trang Siamsport (Thái Lan) đã có phần chấm điểm cho các cầu thủ thi đấu ở trận đấu này. Chơi đầy cố gắng nhưng kết quả thất bại đã khiến cho số điểm của Muangthong United có phần kém hơn so với đội chủ nhà.

Trong đó, Đặng Văn Lâm nằm trong nhóm đạt số điểm cao nhất trong đội - 6.0 điểm. Cùng đạt số điểm này với cựu thủ thành Hải Phòng còn có: Heberty Fernandez, Teerasil Dangda, Sarach Yooyen, Darley. Người giành được số điểm cao nhất trong trận đấu này chính là thủ thành Anurak Chompoopruk của Bavorn Tapla với 8 điểm.

Sau trận đấu này, Văn Lâm sẽ trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia.

Đăng Huy | 07:30 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục