Báo Thái dành số điểm xứng đáng cho Văn Lâm sau trận thắng kịch tính của Muangthong

08:36 Thứ hai 08/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport đã dành số điểm rất xứng đáng cho màn trình diễn đầy nỗ lực của Đặng Văn Lâm trong trận đấu với Bangkok United vào đêm qua.

Đêm qua (07/07), trong khuôn khổ vòng 17 Thai-League, Muangthong United tiếp đón đương kim Á quân Bangkok United trên sân nhà SCG. Ở đó đội bóng của Đặng Văn Lâm đã trải qua một cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn và giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 nhờ vào bàn thắng quý hơn vàng của Heberty ở phút thứ 90.

Báo Thái dành số điểm xứng đáng cho Văn Lâm sau trận thắng kịch tính của Muangthong - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm góp công vào chiến thắng nghẹt thở của Muangthong United trước Bangkok United.

Chiến thắng quan trọng này đã giúp đoàn quân của HLV Alexandre Gama tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, xếp ở vị trí thứ 12 với 20 điểm. Trong khi đó, đội bóng thủ đô Thái Lan đã bỏ lỡ cơ hội tiếp cận top 3 và chấp nhận giậm chân ở vị trí thứ 4 khi có 29 điểm trong tay.

Sau trận đấu, như thường lệ, trang Siamsport (Thái Lan) vẫn có phần chấm điểm cho các cầu thủ tham gia thi đấu. Theo đó, trang báo này chấm điểm thủ thành Văn Lâm 6 điểm - số điểm thuộc top cao của đội. Cùng đạt được số điểm như cựu thủ môn CLB Hải Phòng còn có ngôi sao của bóng đá xứ sở chùa vàng như: Sarach Yooyen, Charyl Chappuis,  Adisorn Promrak, Teerasil Dangda.

Người đạt số điểm cao nhất trong thành phần Muangthong chính là ngoại binh Heberty - người ghi bàn thắng mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà. Trong khi đó, Daisuke Sato chỉ được chấm 5 điểm vì màn trình diễn không mấy ấn tượng.

Đăng Huy | 08:30 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục