Báo Thái: CLB V-League bỏ ra 13 tỷ đồng, muốn chiêu mộ "Iniesta Thái Lan"?

11:05 Thứ tư 18/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport của Thái Lan đã dẫn lại thông tin về thương vụ 1 CLB V-League muốn chèo kéo tiền vệ của Muangthong United.

Trong những ngày qua, trong khi Thai-League phải tạm hoãn vì dịch COVID-19, NHM xứ sở chùa vàng đã dành sự chú ý đến 1 thông tin được Siamsport đưa ra về thương vụ đến 1 tuyển thủ ĐT Thái Lan.

Cụ thể, trang báo cho biết: "Sarach Yooyen đang sẵn sàng lắng mọi lời đề nghị từ nước ngoài, mà giải V-League là một trong những lựa chọn được ưa thích. Thông tin cập nhật cho biết một đội bóng tại V-League quan tâm và đặt vấn đề chuyển nhượng đến Sarach Yooyen, sẵn sàng trả mức lương 18 triệu baht/năm (hơn 13 tỷ đồng/năm) hoặc 1,5 triệu baht/tháng (gần 1,1 tỷ đồng) để có được sự phục vụ của tuyển thủ ĐT Thái Lan."

Báo Thái: CLB V-League bỏ ra 13 tỷ đồng, muốn chiêu mộ

Sarach Yooyen sẽ sang V-League thi đấu?

Sarach Yooyen là một trong những tài năng của bóng đá Thái Lan. Anh được biết đến kể từ triều đại của HLV Kiatisak Senamuang. Với lối đá tài hoa, chuyền bóng sáng tạo, Yooyen luôn hoàn thành tốt vai trò cầm nhịp và quán xuyến tuyến giữa. Trong những trận đấu vừa qua của Voi chiến tại vòng loại World Cup 2022, tiền vệ đang khoác áo Muangthong United thi đấu tròn vai và luôn đáp ứng được kỳ vọng của HLV Akira Nishino lẫn NHM nước nhà.

Trong một diễn biến mới đây, theo nhiều nguồn tin trong nước, Sài Gòn FC là đội đang tìm kiếm 1 ngoại binh Thái Lan để kịp bổ sung cho giai đoạn 1 V-League 2020. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào nhưng đây là trường hợp có khả năng cao sẽ xảy ra vì hiện tại, đội đồng chủ sân Thống Nhất cũng rất cần 1 tiền vệ tổ chức lối chơi.

Trong thành phần đội bóng của Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành, họ có Trần Văn Bửu, Cao Văn Triền, Nguyễn Minh Trung đá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Song sự sáng tạo trong những đường triển khai bóng chưa xuất hiện nhiều và Sarach Yooyen là 1 phương án rất đáng giá.

Báo Thái: CLB V-League bỏ ra 13 tỷ đồng, muốn chiêu mộ

Sài Gòn FC có bước chạy đà ấn tượng ở V-League 2020.

Nếu thương vụ này đi đến thành công, sức mạnh của Sài Gòn FC sẽ được nâng lên 1 tầm cao mới và đủ sức để cạnh tranh ngôi vị cao ở V-League 2020.

Vừa qua, Sài Gòn FC cũng đã có bước chạy đà khá tốt ở đầu mùa giải với 4 điểm sau 2 lượt trận. Thậm chí họ đã đánh bại SHB Đà Nẵng 4-1 ngay tại Hoà Xuân ở lượt trận thứ 2. Rõ ràng, việc ra đi của HLV Hoàng Văn Phúc vẫn không ảnh hưởng nhiều đến quyết tâm và ý chí chiến đấu của toàn đội.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 10:07 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục