Báo Thái "choáng váng" với siêu phẩm của Lương Xuân Trường

08:58 Chủ nhật 12/05/2019

Truyền thông Thái Lan đã dành những lời khen "có cánh" cho siêu phẩm của Xuân Trường vào lưới Nakhon Ratchasima.

Sau một thời gian dài phải dự bị, tiền vệ Lương Xuân Trường đã góp mặt trong đội hình xuất phát của Buriram Utd tại vòng 10 Thai League trong cuộc tiếp đón Nakhon Ratchasima trên sân nhà Chang Arena.

Báo Thái

 Xuân Trường có bàn thắng đầu tiên cho Buriram với siêu phẩm sút phạt. Ảnh: Buriram United.

So với những trận đấu trước đây, Xuân Trường đã có nhiều bóng hơn với việc không phải thi đấu lùi sâu như thường lệ. Anh được tín nhiệm thực hiện những cú đá phạt góc cũng như đá phạt cho đội chủ nhà.

Ngay phút đầu tiên, Xuân Trường đã có pha chọc khe tinh tế cho Pedro Junior có cơ hội đối mặt với khung thành đối phương. Tuy nhiên, tiền đạo của đội chủ nhà lại dứt điểm không tốt.

Tuy nhiên, Xuân Trường đã không khiến người hâm mộ Buriram phải thất vọng phải thất vọng, khi tạo dấu ấn đậm nét với pha sút phạt "thần sầu" ở cự ly chừng 20m ở phút 21 để mở tỉ số cho Buriram Utd trước Nakhon Ratchasima.

Bàn thắng này còn có ý nghĩa rất lớn khi chung cuộc Buriram Utd giành chiến thắng với tỷ số 2-0, qua đó tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH.

Chứng kiến siêu phẩm của Xuân Trường, 

Tờ FOX Sports phiên bản tiếng Thái đã đăng tải clip cùng với tiêu đề: "Cực kỳ mãn nhãn. Siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường mở ra chiến thắng cho Buriram".

Trang này viết: "Tiền vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam đã lập cột mốc ghi bàn thắng đầu tiên ở Thai League. Đó là một thành công lớn.

Tiền vệ của Những ngôi sao vàng đã được trao cơ hội thi đấu trở lại sau quãng thời gian 6 trận liên tiếp phải ngồi ngoài. Anh đã không làm HLV Bozidar Bandovic phải thất vọng, sau khi tung cú đá phạt tuyệt hảo, không cho thủ môn đội khách bất kỳ một cơ hội nào để cản phá".

Trong khi đó, tờ Sport.MThai lại đặt nhan đề: "Xuân Trường chói sáng giúp Buriram giành chiến thắng ấn tượng".

Báo Thái

 Truyền thông Thái Lan dành lời khen cho bàn thắng của Xuân Trường.

Tờ báo này mô tả tuyệt phẩm của tiền vệ sinh năm 1995: "Phút 21, Buriram được hưởng đá phạt và khá bất ngờ khi Xuân Trường là người được trao cơ hội sút bóng.

Từ một cự ly khá thuận lợi, Xuân Trường đã vẽ đường cong tuyệt mỹ, đưa bóng lượn qua hàng rào và bay thẳng vào lưới. Nhìn siêu phẩm này thật đã mắt!".

Với những gì đã thể hiện ở trận này, chắc chắn cơ hội cho Lương Xuân Trường ra sân ở các trận tiếp theo là rất cao.

Tịnh Đế | 08:10 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục