Báo Thái chỉ ra nhân tố X giúp ĐT Việt Nam tạo bất ngờ tại King's Cup

21:33 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnTrang Thairath (Thái Lan) đã chỉ ra nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo nên bất ngờ tại King's Cup 2019.

ĐT Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị tham dự King's Cup 2019. Với tư thế là tân vương của Đông Nam Á, đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM Thái Lan cũng như truyền thông của nước này.

Báo Thái chỉ ra nhân tố X giúp ĐT Việt Nam tạo bất ngờ tại King's Cup (Đặng Văn Lâm) - Bóng Đá

 Trang Thairath đề cao khả năng cống hiến của Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam.

Mới đây, trang Thairath cũng đã đưa ra nhận định về 1 cái tên có thể giúp ĐT Việt Nam tạo nên bất ngờ tại giải giao hữu thường niên King's Cup. "Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang có được trạng thái thi đấu ổn định sau hơn 2 tháng đầu gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi ở môi trường Thai-League.

Trong màu áo CLB Muangthong, anh đã chứng minh được giá trị và tài năng của mình. Chính vì thế, anh cũng sẽ là chốt chặn quan trọng để giúp ĐT Việt Nam vững tin ở các trận đấu tại King's Cup.

HLV Park Hang-seo có lý do để triệu tập Văn Lâm vào danh sách 23 cầu thủ sẽ đến Thái Lan sắp tới. Và anh cũng chính là một bài toán khó mà các tiền đạo của chúng ta cần tìm cách để "giải mã" trước khi nghĩ đến những bàn thắng. Anh cũng từng chia sẻ: "Cá nhân tôi đang cảm thấy rất thoải mái và tự tin cùng ĐT Việt Nam bước vào King's Cup." Liệu anh có giúp đội nhà tạo nên bất ngờ ở giải đấu năm nay?"

Nguồn: VietNamNet
Đăng Huy | 21:01 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục