Báo Thái bất ngờ gửi thông điệp tới CĐV Việt Nam sau trận thắng Bahrain

19:56 Thứ sáu 11/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong giây phút ngây ngất với chiến thắng của đội nhà trước ĐT Bahrain tại lượt đấu thứ 2 Asian Cup, tờ Sport Mthai đã bất ngờ gửi 1 thông điệp đến CĐV Việt Nam.

Sau khi có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Sirisak Yodyadthai thay thế HLV Milovan Rajevac, ĐT Thái Lan đã hoàn toàn lột xác và dành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bahrain. Chiến thắng này đã giúp "Voi chiến" rất sáng cửa đi tiếp vào vòng knock-out.

Báo Thái Lan bất ngờ gửi thông điệp tới CĐV Việt Nam sau chiến thắng trước Bahrain - Bóng Đá

 Báo Thái gửi thông điệp đến CĐV Việt Nam.

Trong giây phút vui mừng khi đội nhà đã có chiến thắng lịch sử tại một VCK Asian Cup, tờ Sport Mthai đã bất ngờ gửi một thông điệp đến các CĐV Việt Nam: "ASEAN chúng ta thật thân tình, đoàn kết! CĐV Việt Nam đã rất ấtuyệt vời khi đã tiếp lửa cùng ĐT Thái Lan trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi biết ở phương xa, các bạn vẫn dành sự chú ý và tình cảm cho người anh em Đông Nam Á.

ĐT Thái Lan đã có một chiến thắng quan trọng và mở toang cánh cửa bước vào vòng 16 đội. Chiến thắng này không chỉ giúp người hâm mộ Thái Lan cảm thấy hạnh phúc, vui mừng. Trở ngại cuối cùng ở vòng bảng của Voi chiến chính là chủ nhà UAE. "

Tuy dành được trọn vẹn 3 điểm trước Bahrain nhưng đội bóng xứ chùa vàng vẫn xếp ở vị trí thứ 3, đứng sau ĐT UAE (4 điểm) và ĐT Ấn Độ (hiệu số đối đầu). Ở lượt cuối cùng bảng A, ĐT Thái Lan sẽ gặp chủ nhà UAE, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 14/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 19:00 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục