Báo Thái "ăn mày dĩ vãng" kể thành tích áp đảo của Voi chiến trước Việt Nam

10:07 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang SMM Sport (Thái Lan) đã lên dây cót tinh thần cho U22 Thái Lan bằng cách dẫn lại thành tích đối đầu giữa Voi chiến và Việt Nam trong 54 năm qua tại SEA Games.

Chiều nay (05/12), U22 Thái Lan sẽ bước vào trận đấu mang ý nghĩa sinh tử với U22 Việt Nam tại lượt đấu cuối vòng bảng SEA Games 30. Theo phân tích của truyền thông xứ sở chùa vàng, Voi chiến cần thắng Rồng vàng 2 bàn cách biệt mới có thể tự quyết số phận của mình.

Báo Thái

 Trang SMM Sport kể lại thành tích đối đầu trong 54 năm qua giữa Thái Lan và Việt Nam tại SEA Games.

Nhằm khích lệ tinh thần của đoàn quân HLV Akira Nishino ở cuộc chám trán quan trọng, trang SMM Sport đã liệt kê kết quả của 20 lần đụng độ giữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Trong bài "Thái Lan vẫn áp đảo Việt Nam ở những lần đối đầu tại SEA Games" có viết: "U22 Thái Lan sẽ bước vào trận đấu với Việt Nam vào lúc 15h00 chiều nay với những khó khăn chồng chất.

Tuy nhiên, hãy nhìn lại lịch sử một chút và Voi chiến có quyền tự tin khi bước vào trận đánh này. Tại SEA Games, Thái Lan và Việt Nam đã gặp nhau 20 lần, trong đó, chúng ta có được đến 10 chiến thắng, 6 trận hoà và Rồng vàng chỉ thắng được 4 mà thôi. Về số bàn thắng, chúng ta cũng nhỉnh hơn khi ghi được 28 bàn, con số tương ứng của Việt Nam là 26."

Thật vậy, những lần đụng độ với người Thái luôn mang đến những thử thách lớn lao cho các ĐT Việt Nam. Gần nhất chính là thất bại 0-3 của đoàn quân HLV Nguyễn Hữu Thắng trước U22 Thái Lan tại SEA Games 29 trên đất Malaysia.

Đăng Huy | 09:37 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục