Báo TBN xác nhận 2 'galacticos' phòng hờ thương vụ Mbappe thất bại

10:53 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin tức mới nhất về kế hoạch mua sắm của Real Madrid.

Real Madrid cũng là tâm điểm của truyền thông thế giới thời gian gần đây. Đội nhà vẫn chưa thể trình diễn bộ mặt ổn định, thuyết phục sau thời gian dài chật vật. Quan trọng nhất, đoàn quân áo trắng vừa thua bẽ bàng tại đấu trường Champions League. Rõ ràng, Los Blancos tiếp tục chênh vênh trong việc tìm lại hào quang xưa cũ.

Và điều này đang ảnh hưởng không nhỏ đến phòng thay đồ lẫn Ban huấn luyện CLB. Thời gian gần đây, truyền thông quốc tế liên tục cập nhật kế hoạch mua sắm cầu thủ của Kền Kền trắng. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin quan trọng liên quan đến vấn đề trên.

real - Bóng Đá

Real lên kế hoạch thay thế Mbappe. 

Cụ thể, tờ Don Balon cho hay Chủ tịch Perez cho phép Zidane được chiêu mộ 2 bản hợp đồng lớn ở phiên chợ hè 2020. Lý do người đứng đầu Kền Kền trắng quyết định vậy bởi CLB lo sợ không chiêu mộ thành công Kylian Mbappe. Theo đó, Zizou đã xác định rõ ràng 2 cái tên ông mong muốn.

Bộ đôi ngôi sao gồm Paul Pogba cùng Sadio Mane khi cả 2 đều có khả năng sẽ rời Premier League trong tương lai. Và hiển nhiên, phía Real cũng coi đây là những galacticos mới ở Bernabeu. Song, vấn đề hiện tại chính là số tiền chuyển nhượng không hề nhỏ. Trong đó, Pogba trị giá khoảng 160 triệu euro, còn Mane cũng lên đến 140 triệu euro. 

Video về Real Madrid:

Tiểu Phong | 09:57 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục