Báo TBN tiếp tục cập nhật tin bất ngờ về quyết định của UEFA cho bán kết C1

17:00 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin mới nhất liên quan đến giải đấu Champions League vòng bán kết giữa đại dịch Corona.

Champions League lượt đầu lượt về vòng 1/8 đã kết thúc hết sức hấp dẫn. Cả nhà vua lẫn á quân C1 đều bị loại bẽ bàng giữa tuần qua. Song, đây không phải là điều cổ động viên quan tâm bậc nhất khi dịch bệnh Corona hoành hành. Chưa bao giờ như thời điểm hiện tại, các CLB đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn. Hàng loạt trận đấu được UEFA chính thức hoãn lại.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục đưa tin quan trọng về kế hoạch của Champions League trong thời gian tới. Theo đó, tờ AS cho hay thượng tầng Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ cân nhắc những quyết định thay đổi quan trọng cho các trận đấu bán kết của C1.

Champions League aims for Final Four in Turkey - Bóng Đá

UEFA dự định tổ chức 3 trận đấu cuối cùng ở 1 địa điểm. 

Cụ thể, thứ 3 tuần tới tức ngày 17/3, UEFA sẽ tổ chức họp và tranh luận các biện pháp khả thi nhất. Liên đoàn bóng đá châu Âu trên tinh thần cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất cho các lượt trận còn lại. Tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ họ có thể để 4 đội bóng cuối cùng bước vào bán kết chỉ thi đấu 2 trận loại trực tiếp. Điều này có nghĩa Champions League sẽ không còn lượt đi lượt về mà chỉ tổ chức 2 trận trên sân trung lập.

Không những vậy, UEFA còn quyết định tổ chức 3 lượt cuối cùng tại 1 địa điểm, Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Đây cũng là nơi sẽ diễn ra trận chung kết Champions League theo dự định trước đó của Liên đoàn. Trước đó, thượng tầng tổ chức cao nhất bóng đá châu Âu đã quyết định hoãn tất cả các trận còn lại của vòng 1/8.

Đối với các trận đấu còn lại, Liên đoàn bóng đá châu Âu đang đề xuất 2 phương án là tổ chức trên sân trung lập hoặc... bốc thăm chọn đội đi tiếp. UEFA cũng có các phương án tương tự cho UEFA Europa League.

Video PSG ở Champions League:

Tiểu Phong | 17:27 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục