Báo TBN khẳng định tin giật gân về tương lai Pogba; Chấn động thương vụ Dembele từ nước Đức

08:59 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB ở phiên chợ hè 2019.

Sau gần 1 tháng mở cửa, thị trường chuyển nhượng vẫn đang trở nên vô cùng sôi động. Các ông lớn với kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng tiếp tục oanh tạc phiên chợ hè 2019. Hiển nhiên, những cuộc đối đầu nảy lửa để tranh giành các mục tiêu không ngừng xảy ra. Tới nay, Manchester United không chỉ trở thành cái tên khét tiếng mà còn gây nên hàng loạt màn tranh chấp khốc liệt.

CN - Bóng Đá

Tương lai Pogba sẽ sáng tỏ trong tuần này. 

Thời gian qua, MU liên tục giằng co mệt mỏi với Barcelona trong thương vụ De Ligt. Tới nay, cơ hội sở hữu trung vệ 19 tuổi gần như đã tuột khỏi tầm tay của 2 CLB khi anh đã đồng ý chuyển đến khoác áo Juventus. Không những vậy, đội nhà còn căng sức chống đỡ Real cho bản hợp đồng mang tên Paul Pogba. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha mang tin vô cùng giật gân liên quan đến cuộc chiến trên.

Theo đó, tờ Mundo Deportivo cho hay tuần này sẽ trở thành chìa khóa then chốt để sáng tỏ tương lai ngôi sao người Pháp. Cụ thể, tiền vệ số 6 sẽ gặp gỡ HLV Solskjaer và trình bày nguyện vọng được rời Manchester United ở phiên chợ hè 2019. Có thể, quyết định cuối cùng sẽ chốt vào thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Song, tờ báo thân Barca khẳng định ít nhất cuộc nói chuyện giữa đôi bên giúp làng túc cầu biết được đâu là nơi tuyển thủ 26 tuổi muốn đến.

Buổi gặp mặt được đưa tin sẽ diễn ra trùng với thời gian MU bắt đầu tiền mùa giải mới. Tới nay, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" chỉ hy vọng giải quyết tương lai Pogba càng sớm càng tốt. Về phần "bom tấn Premier League", trước đó, tờ AS cho hay ngôi sao người Pháp đã có mặt ở Turin và tiến gần hơn đến việc trở lại khoác áo Juventus.

CN - Bóng Đá

Bayern Munich đã liên lạc với Dembele. 

Cụ thể, tiền vệ số 6 đang tham gia buổi tiệc sinh nhật của người bạn, Barzagli. Đồng thời, nhân cơ hội này, tuyển thủ 26 tuổi cũng bàn thảo tương lai cùng đội bóng cũ. Pogba được cho rằng đã đồng ý với tân HLV Sarri một lần nữa phục vụ "Lão bà".  

Ở một diễn biến khác, liên quan đến tình hình chuyển nhượng Barca, mới đây, truyền thông quốc tế bất ngờ mang tin chấn động về tương lai Dembele. Cụ thể, tờ France Football tiết lộ Bayern Munich đã bắt đầu xúc tiến thương vụ tuyển thủ người Pháp. Theo đó, Giám đốc thể thao, ông Hasan Salihamidzic được cho rằng vừa liên lạc với người đại diện của chân sút số 11.

"Hùm xám xứ Bavaria" đang khao khát có được Dembele sau khi bản hợp đồng với Sane tỏ ra trì trệ. Ở Allianz Arena, Ban lãnh đạo đội nhà nhìn ra vấn đề Neymar và Griezmann sẽ sớm cập bến CLB Tây Ban Nha. Và hiển nhiên, thượng tầng Barca dễ dàng để tiền đạo 22 tuổi ra đi. Hiện tại, đại diện Bundesliga đang chờ ông lớn La Liga chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán.

Xem Pogba đẳng cấp ra sao khi còn khoác áo Juventus:

Bạch Băng | 08:53 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục