Báo Tây Ban Nha viết tâm thư xin lỗi Pique

00:07 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnĐích thân Giám đốc của nhật báo AS đã lên tiếng xin lỗi Pique sau khi tờ báo này khơi dậy cơn bão chỉ trích ngôi sao của Barcelona với một khẳng định vô căn cứ.

gerard-pique-1476108041045

 Pique bị chỉ trích vì một cánh tay áo. Ảnh: Internet

Sau chiến thắng 2-0 của Tây Ban Nha trước Albania trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 hôm qua, trung vệ Gerard Pique lại một lần nữa rơi vào cơn bão chỉ trích của dư luận và thậm chí của chính các cổ động viên nhà sau một tiết lộ hoàn toàn sai lầm, khởi nguồn bởi tờ AS, tờ báo thân Real Madrid tại xứ bò tót. Theo tờ báo này, Pique đã có ý định cắt ngắn chiếc ống tay của áo đấu để loại bỏ những thiết kế có lá cờ Tây Ban Nha.

Sau khi bị vu oan, trung vệ của Barcelona tỏ ra vô cùng mệt mỏi và tức giận, đồng thời tuyên bố sẽ treo giày ở đội tuyển quốc gia sau kỳ World Cup 2018 bởi không thể chịu đựng thêm những lời vu khống từ phía báo giới đối với một cầu thủ gốc Catalan như anh. Sau tuyên bố này của Pique, giám đốc của tờ AS Sports đã ngay lập tức viết một bức tâm thư với mục đích xin lỗi công thần của đội tuyển. Bức thư có đoạn:

“Tôi hy vọng Gerard Pique sẽ cân nhắc kỹ hơn về điều này, giống như những gì Lionel Messi từng làm. Nhưng, giống như với Messi, tôi hiểu Pique đã thực sự mệt mỏi với những gì xảy ra. Cậu ấy phải hứng chịu chỉ trích từ những lời vu khống. Pique rất căm ghét Real Madrid, phát biểu hay nhận xét về Real mà không cần suy nghĩ, nhưng khi thi đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia, cậu ấy luôn rất gương mẫu… Pique vẫn luôn là một hình mẫu cho các thế hệ ở ĐTQG Tây Ban Nha, giống như những người đồng đội khác…Vì vậy tôi hy vọng cậu ấy sẽ thay đổi ý định của mình và tôi muốn gửi đến Pique lời xin lỗi bởi nhận định sai lầm của trang báo online chúng tôi đã khơi dậy cơn bão chỉ trích của giới truyền thông…”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục