Báo Tây Ban Nha chỉ ra Atletico là "vua Châu Âu" bởi 1 điều

13:18 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnThống kê thú vị và hết sức bất ngờ về đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 đã khép lại, tuy nhiên dư âm của "phiên chợ hè" vẫn kéo dài. Nhiều CLB hàng đầu Châu Âu đều đã thể hiện tham vọng rõ nét qua những bản hợp chất lượng. Atletico Madrid là một trong số đó. Đoàn quân HLV Diego Simeone từng đối diện với viễn cảnh thâm hụt nhân sự trầm trọng. Nhiều trụ cột quyết định rời Wanda Metropolitano khiến nhà cầm quân người Argentina rất khốn đốn tìm nhân sự thay thế.

Mặc dù vậy, với sự hậu thuẫn từ thượng tầng Atletico lẫn quyết tâm của HLV Simeone, Atletico đã có những kế hoạch bổ sung lực lượng hiệu quả và chiến lược trên thị trường chuyển nhượng thành công. Nhà đương kim á quân La Liga đưa về những chữ ký chất lượng, điển hình như Joao Felix từ Benfica. Bên cạnh đó, thành tích hiện tại ở La Liga của Atletico cũng là rất ấn tượng khi dẫn đầu giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò.

Theo AS và trang Transfermarkt chỉ ra, Atletico Madrid là "ông vua" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Đội bóng của HLV Diego Simeone mua bán rất thành công trên "phiên chợ hè". Không chỉ đàm phán thành công với những gương mặt ưu tú, Atletico cũng thu về số tiền khổng lồ từ thương vụ bán Antoine Griezmann.

Atlético Madrid officially the best transfer negotiators - Bóng Đá

Atletico mua sắm hiệu quả nhất. 

Với những hoạch định chiến lược thông minh và cụ thể, Atletico đã có mùa hè 2019 thành công, hướng đến mùa giải 2019/20 với rất nhiều tham vọng phía trước.

Xem Atletico Madrid 2-2 Juventus:

Minh Trí | 13:00 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục