Báo Tây Á nhắc đến cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở trận thắng Malaysia

07:31 Thứ bảy 12/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Kooora của Qatar đã có những nhận định về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đêm 10/10 vừa qua, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia tại lượt đấu thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nguyễn Quang Hải sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với cú volley tầm thấp đẹp mắt ở phút thứ 40.

Báo Ả Rập nhắc đến cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở trận thắng Malaysia - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam thắng Malaysia 1-0 tại Mỹ Đình. Ảnh: Minh Anh.

Với 3 điểm có được trước Hổ Malay, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã vượt lên chính đối thủ, đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng G với 4 điểm.

Truyền thông châu Á cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội. Từ Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, các trang báo không tiếc lời khen tặng những chiến binh sao vàng. Và tờ Kooora đến từ Tây Á cũng không phải là ngoại lệ.

Trong bài viết ngắn gọn (bằng tiếng Ả Rập) mang tựa đề "ĐT Việt Nam quật ngã Malaysia tại vòng loại World Cup 2022", tác giả viết: "Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng vừa đủ 1-0 trước Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Báo Ả Rập nhắc đến cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở trận thắng Malaysia - Bóng Đá

 Trang Kooora đưa tin về trận thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia. Ảnh chụp màn hình.

Nguyễn Quang Hải tiếp tục sắm vai người hùng của ĐT Việt Nam khi là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Pha tung người sút volley của số 19 là rất đẹp và anh đã có một trận đấu mỹ mãn. ĐT Việt Nam đã có 4 điểm và đang trên con đường cạnh tranh vé đi tiếp cùng UAE và Thái Lan."

Đăng Huy | 07:00 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục