Báo Pháp tiết lộ đề nghị 16,5 triệu bảng của Chelsea bị đại diện Ligue 1 từ chối

21:55 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnMột phần lý do của kỳ chuyển nhượng im ắng ở Chelsea vừa được hé lộ.

Tiền đạo của Metz, Habib Diallo đang thể hiện một phong độ tuyệt vời ở mùa giải 2019/20. Anh đã ghi đến 12 bàn thắng và có 3 kiến tạo trong 24 lần đá chính tại Ligue 1. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi nhiều sự quan tâm từ nước Anh đã được dành cho chân sút mang quốc tịch Senegal.

Nguồn tin từ tờ Express từng cho biết cả Newcastle và Leicester đều rất quan tâm đến Habib Diallo trước kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tuy nhiên, 1 CLB khác của Premier League là Chelsea mới là đội bóng đã có những hành động thực tế để xúc tiến một thoả thuận. Hãng tin Afriquesports khẳng định một lời đề nghị trị giá 16,5 triệu bảng đã được The Blues đưa ra, song Metz đã từ chối vì họ chỉ có kế hoạch chia tay cầu thủ vào mùa hè.

Report: Chelsea saw £16.5m January bid for Newcastle and Leicester target Habib Diallo turned down - Bóng Đá

Habib Diallo là mục tiêu của cả Chelsea, Newcastle và Leicester.

Chính cái lắc đầu từ đội bóng Ligue 1 đã góp phần khiến Chelsea trải qua một kỳ chuyển nhượng tháng 1 im ắng, dù mới được xoá án cấm chuyển nhượng. Chưa biết đội chủ sân Stamford Bridge có trở lại theo đuổi Habib Diallo vào mùa hè hay không, nhưng HLV Frank Lampard chắc chắn vẫn cần thêm phương án dự phòng cho cây săn bàn chủ lực Tammy Abraham. 

Cũng liên quan tới vấn đề nhân sự của các đội bóng Anh, thuyền trưởng của Wolves là Nuno Espirito Santo vừa có những phát biểu về khả năng gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Molineux.

Xem những phát biểu của HLV Frank Lampard về khả năng của Hakim Ziyech:

Ngọc Bách | 20:57 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục