Báo Pháp: Sao Man Utd ưu tiên đến PSG hơn là Real Madrid

17:36 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin xoay quanh tương lai của Paul Pogba được tờ Le10Sport đem lại.

Cùng thưởng thức video về tài năng của Pogba

Rất nhiều thông tin trái chiều nhau về tương lai của Paul Pogba đã được báo chí đăng tải. Một trong những thông tin gần nhất được mang đến, đó là việc Man Utd tin rằng chỉ duy nhất siêu cò Mino Raiola mới muốn cựu sao Juventus rời khỏi Old Trafford, chứ việc rời đi không phải ý muốn của cầu thủ này.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất mà tờ Le10Sport mang đến, Pogba được cho là muốn tới Paris Saint German. Như đã biết, Real Madrid vốn được nhắc tới rất nhiều cùng với Pogba, và họ cũng được xem là bến đỗ tiềm năng bậc nhất của anh. Thế nhưng theo ấn phẩm nước Pháp, P6 lại ưu tiên PSG hơn.

Ighalo willing to reject Shanghai's new offer - Bóng Đá

Pogba được cho là ưu tiên đến PSG hơn Real, theo tờ báo Pháp Le10Sport.

Ngoài Real và PSG, Juventus cũng được báo chí xướng tên không ít trong những thông tin xoay quanh Pogba. Vừa qua, "siêu cò" người Hà Lan này đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với nhà vô địch Italia về khả năng chuyển nhượng Pogba.

Được biết, nhiều khả năng Juventus sẽ chi một số tiền và gán thêm Adrien Rabiot vào thương vụ. Về phần Rabiot, đây là cái tên từng được Man Utd theo đuổi khá sát sao khi cầu thủ này còn thuộc biên chế đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao, hãy cùng chờ xem!

Anh Tú | 16:39 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục