Báo Pháp phủ nhận tin đồn M.U đang đàm phán với Barca

11:58 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester đã đưa một ngôi sao của Blaugrana vào tầm ngắm.

Ưu tiên của HLV Solskjaer là chiêu mộ một ngôi sao chạy cánh phải để tăng cường hàng công. Mục tiêu mà Man Utd theo đuổi từ lâu là Jadon Sancho. Tuy nhiên thương vụ dù khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển. Phía Dortmund kiên quyết giữ nguyên mức giá 108 triệu bảng cho ngôi sao người Anh, con số mà M.U khó có thể đáp ứng khi mà đang gặp khó khăn về tài chính.

Trước tình hình này, Quỷ đỏ buộc phải hướng đến một giải pháp hợp lý hơn. Những ngày qua truyền thông đồn đoán đội chủ sân Old Trafford đã đưa Ousmane Dembele vào tầm ngắm. Theo đó nửa đỏ thành Manchester nỗ lực thuyết phục Barca để Dembele gia nhập M.U theo dạng cho mượn 1 mùa, kèm theo điều khoản mua đứt.

Báo Pháp phủ nhận tin đồn M.U chiêu mộ Dembele - Bóng Đá

 Barca chưa nhận được lời đề nghị nào cho Dembele.

Tuy nhiên theo L'Equipe tiết lộ, Gã khổng lồ xứ Catalunya chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Man Utd như báo chí đưa tin. Mặc dù dính chấn thương dai dẳng và chưa thể hiện được nhiều, tuy nhiên Dembele vẫn muốn ở lại Camp Nou để khẳng định bản thân. HLV Koeman được cho là vẫn xem ngôi sao người Pháp là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông.

Theo thống kê, Dembele dính tổng cộng 4 chấn thương khác nhau, bao gồm gân kheo, mắt cá, cơ bắp và rách cơ. Chính vì vậy không có nhiều đội bóng mạo hiểm mua đứt cựu cầu thủ Dortmund.

3 năm của Dembele tại Barca

 
Endo | 11:00 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục