Báo Pháp: Neymar sẽ đến Real Madrid vào mùa hè 2019

02:24 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Pháp khẳng định ngôi sao Neymar sẽ cập bến Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Tờ Le10 Sport (Pháp) mới đây tiết lộ, Real Madrid sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Neymar từ Paris Saint-Germain vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 sau khi có được các thỏa thuận cá nhân với thủ quân đội tuyển Brazil.

 - Bóng Đá

 Neymar trong màu áo PSG.

Cũng theo nguồn tin trên các điều khoản cá nhân gần như đã được chốt giữa ông lớn Real Madrid và người đại diện của Neymar cũng chính là bố anh. Dù vậy theo nguyên tắc thương vụ này vẫn cần sự chấp thuận từ gã nhà giàu nước Pháp để có được hiệu lực.

Le10 Sport cho biết Los Blancos tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này. Thậm chí vì để đối phó với luật công bằng tài chính của UEFA, chủ tịch Florentino Perez đã chuẩn bị một kế hoạch "tài trợ" 270 triệu bảng nhằm giúp CLB có được ngôi sao mà mình cần.

Được biết, Paris Saint-Germain từng khiến cả thế giới bóng đá chấn động với thương vụ Neymar vào mùa hè năm 2017 khi bỏ ra số tiền lên tới 222 triệu euro nhằm phá vỡ hợp đồng của siêu sao này với CLB Barcelona. Tuy nhiên không lâu sau đó nhiều kênh truyền thông uy tín khẳng định, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ là bến đỗ tạm thời cho ngôi sao sinh năm 1992. Nơi Neymar muốn đến đó là Real Madrid.

Và cách đây ít lâu chính huyền thoại bóng đá Brazil và CLB Barca Rivaldo cũng khẳng định điều này.

"Bây giờ, tôi phải tin vào lời anh ấy sẽ ở lại PSG. Tuy nhiên từ những gì tôi biết và nghe được, tôi có xu hướng nghĩ rằng sớm hay muộn cậu ấy sẽ đến Real Madrid."

Tài năng của Neymar:

Nam Thành | 01:15 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục