Báo Pháp: Barcelona đã tiến hành đàm phán với sao PSG

19:23 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnTờ L’Equipe cho hay phía Barcelona đã cử người gặp gỡ và có những đàm phán ban đầu với đại diện của Serge Aurier về một thương vụ trong tương lai.

Hậu vệ phải có thể nói là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Sau khi nói lời tạm biệt với Dani Alves, Luis Enrique đã rất vất vả trong việc tìm kiếm 1 cái tên có đủ khả năng thay thế ngôi sao người Brazil. Sergi Roberto với sự đa năng đang làm khá tốt nhiệm vụ, trong khi Aleix Vidal dính chấn thương nghỉ dài hạn khi chỉ vừa chiếm được chỗ đứng trong mắt Lucho.

Báo Pháp: Barcelona đã tiến hành đàm phán với sao PSG - Bóng Đá

 

Do vậy, trong công cuộc cải tổ đội hình ở phiên chợ Hè năm nay, một hậu vệ phải chất lương là điều không thể thiếu trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalan. Và Serge Aurier, cầu thủ đang khoác áo PSG là điều mà ban lãnh đạo Barca đang nhắm tới.

Theo tờ L’Equipe, cách đây 10 ngày, Barca đã cử đại diện đến gặp gỡ và bước đầu trao đổi với đại diện của Aurier. Được biết, hậu vệ người Bờ Biển Ngà không loại trừ khả năng đầu quân cho Barca, tuy nhiên đã đặt ra điều kiện phải biết trước danh tính của vị thuyền trưởng mới tại Camp Nou kể từ mùa giải năm sau.

Về phía PSG, đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn được tiếp tục gắn bó với Aurier và đã đưa ra bản gia hạn có thời hạn 3 năm với cầu thủ này. Tuy nhiên, đây vẫn là thông tin chưa rõ thực hư.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:45 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục