Báo nước ngoài tin vào sự quả cảm của U20 Việt Nam

14:08 Thứ tư 24/05/2017

Trên trang Fox Sport Châu Á mới đây, cây bút  John Duerden đã đưa ra những nhận xét của mình về những gì U20 Việt Nam đã thể hiện trong trận đấu ra quân vừa qua.

Cây viết John Duerden là một cây viết nổi tiếng từng viết cho một số tờ báo nổi tiếng ESPN, Guardian hay Fox Sport. Mới đây, ông đã đưa ra những nhận xét của mình về U20 Việt Nam nói riêng và công tác đào tạo trẻ của Việt Nam nói chung trong bài viết của mình.

 - Bóng Đá

U20 Việt nam đã có trận đấu xuất sắc trước U20 New Zealand.

“Trong thời gian gần đây, Việt Nam đã sản sinh ra một số cầu thủ trẻ có rất nhiều tiềm năng. Mặc dù không quá ồn ào, nhưng CLB Hà Nội đã có sự mở rộng về quy mô đào tạo trẻ và thu được những thành tích nhất định. Một lò đào tạo khác đã có rất nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam đó là học viện HAGL JMG. Họ đóng góp đến 9 cầu thủ trong đợt tập trung U23 Quốc Gia mới đây. Đặc biệt, sự thành công của đội U20 sẽ là tiền đề để thúc đẩy bóng đá nơi đây phát triển hơn nữa.”- Tác giả người Anh viết.

 - Bóng Đá

Nhà báo John Duerden.

Trong bài phân tích của mình, John Duerden  đánh giá rất cao bộ đôi Văn Hậu và Tấn Tài. Ông rất ấn tượng với sự cơ động và cách hai cầu thủ này lên tham gia tấn công mỗi khi có cơ hội. Bên cạnh đó, nhà báo xứ sở xương mù cũng đề cập đến cơ hội của U20 Việt Nam trong hai trận đấu tới. Mặc dù không đặt niềm tin rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể dành điểm trước U20 Pháp, nhưng  John Duerden khẳng định sự quả cảm của các cầu thủ áo đỏ sẽ khiến ĐKVĐ U19 Châu Âu gặp nhiều khó khăn.

“Trước mắt các bạn sẽ là trận đấu khó khăn trước U20 Pháp – ĐKVĐ U19 Châu Âu. Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ phấn khích nhiều hơn là sợ hãi. Có thể không ai tin vào khả năng giành điểm của các bạn trước một đối thủ đẳng cấp như thế. Nhưng tôi dám chắc, một lần nữa, Việt Nam sẽ tiếp tục chơi theo cách của mình, tận hưởng trận đấu và không sợ hãi.

 - Bóng Đá

U20 Việt Nam đã khiến các CĐV tự hào.

U20 Việt Nam đã chứng tỏ rằng họ hoàn toàn xứng đáng góp mặt tại World Cup. Bàn thắng sẽ đến trong tương lai gần, có thể tại Hàn Quốc hoặc không, nhưng các bạn đã khiến cả Đông Nam Á tự hào.” – John Duerden khép lại bài viết.     

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 13:20 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục