Báo nước ngoài khuyên Văn Hậu theo bước của Công Phượng, Xuân Trường

16:34 Thứ bảy 01/12/2018

Nhà báo Gabriel Tan của trang Fox Sports Châu Á cho rằng, với tài năng của Đoàn Văn Hậu, anh hoàn toàn có thể thi đấu ở các giải nước ngoài.

Trong một bài viết mới đây trên Fox Sports Châu Á, nhà báo Gabriel Tan đã điểm mặt 4 ngôi sao trẻ có khả năng sẽ tỏa sáng tại vòng bán kết AFF Cup 2018. ĐT Việt Nam cũng đóng góp một cái tên trong danh sách này, và đó chính là Đoàn Văn Hậu.

Báo nước ngoài khuyên Văn Hậu theo bước chân của Công Phượng, Xuân Trường - Bóng Đá

 Văn Hậu hoàn toàn có thể ra nước ngoài thi đấu.

Tài năng của Đoàn Văn Hậu không phải cần bàn cãi quá nhiều bởi trong suốt thời gian gần đây, anh luôn là là sự lựa chọn tối ưu nhất bên hành lang cánh trái ĐT Việt Nam. Tại giải đấu lớn nhất khu vực này, anh cũng được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin ở hàng phòng ngự.

Dưới góc nhìn của một nhà báo quốc tế, tác giả Gabriel Tan cũng dành cho Đoàn Văn Hậu sự đánh giá rất cao, anh tin tưởng hậu vệ này hoàn toàn có thể thi đấu ở ngước ngoài: "Bóng đá Việt Nam hiện tại không thiếu những tài năng trẻ sáng giá. Có thể kể ra một vài những gương mặt như Quang Hải, Đình Trọng hay Tiến Linh.

Tuy vậy, hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu vẫn là cái tên nổi bật hơn cả. Mạnh mẽ trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự, Văn Hậu đang trải qua một năm tuyệt vời khi trở thành á quân U23 Châu Á và đứng thứ tư tại ASIAD 2018. Với tài năng của mình, anh hoàn toàn có thể thi đấu ở những môi trường có đẳng cấp cao hơn như những gì Công Phượng hay Xuân Trường từng làm".

Sau khi được HLV Park Hang-seo dưỡng sức ở trận đấu với Campuchia, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được trở lại đội hình chính ĐT Việt Nam trong trận bán kết trước ĐT Philippines tại Bacolod vào ngày mai.

Báo nước ngoài khuyên Văn Hậu theo bước chân của Công Phượng, Xuân Trường - Bóng Đá

 Văn Hậu liệu tiếp bước Công Phượng sang nước ngoài thi đấu?

Trước khi trận đấu này diễn ra, Văn Hậu cho biết anh và toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu này: "Thời gian qua, cá nhân tôi và toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cố gắng tập luyện. Tất cả đều cố gắng đạt được trạng thái thể lực, tâm lý tốt nhất sẵn sàng vào sân đọ sức với Philippines."

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Phillippines và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h tối mai trên SVĐ Panaad, Bacolod.

Tịnh Đế | 15:45 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục